Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb Raider

Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb RaiderThuyết Minh Năm: 2018

Lara Croft mang trong mình tính cách mạnh mẽ và độc lập, cô là con gái của một nhà thám hiểm lập dị. Cha cô biến mất khi cô còn nhỏ. Croft không biết và cũng không xác định được mục đích cũng như mục tiêu của cuộc đời mình. Cô từ chối tiếp nhận đế chế toàn cầu mà cha mình để lại, cũng như luôn phủ định việc ông đã ra đi.

Sát Nhân Hàng Loạt Killers.Diễn Viên: Oka Antara,Rin Takanashi,Kazuki Kitamura

Sát Nhân Hàng Loạt KillersThuyết Minh Năm: 2014

Một giám đốc bệnh viện tâm thần Nhật Bản vô tình gây hấn với một kẻ giết người hàng loạt. Họ bắt đầu kết nối qua Internet và làm cho mọi chuyện trở nên phức tạp từ những vụ giết người xảy ra ...

Vệ Sĩ Saving Project X.Diễn Viên: Oka Antara,Rin Takanashi,Kazuki Kitamura

Vệ Sĩ Saving Project XViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đồng sản xuất bởi Thái Lan và Hồng Kông, Trung Quốc. Yue thực hiện như là một nhân vật phản diện trong bộ phim người đi sau khi một nhà báo và cố gắng để giết cô để giữ tội phạm của mình một bí mật.

Chuyến Đi Bão Táp The Homesman.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Hilary Swank,Grace Gummer

Chuyến Đi Bão Táp The HomesmanThuyết Minh Năm: 2014

Trong phim, Tommy Lee Jones thủ vai George Briggs, một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc. May mắn thay, ông được Mary Bee Cuddy (Hilary Swank), một phụ nữ độc thân cứu mạng. Đổi lại, George Briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ Nebraska tới Iowa. Họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc, sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lường.

Xem Phim Cưỡng Đoạt 2 - Taken 2 Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh thời gian sau 2 năm kim bị bắt cóc tại paris ở phần một trong chuyến công tác tới istanbul thổ nhĩ kỳ bryan mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái tới thăm cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì bất ngờ băng nhóm của ông trùm murad kẻ chủ mưu vụ bắt cóc ở paris và cũng là cha một tên tội phạm bị bryan bắt chết trong phần một xuất hiện băng nhóm này muốn bắt sống gia đình bryan để trả thù bryan và vợ cũ lenore bị bắt cóc trên đường còn kim thì bị truy đuổicưỡng đoạt 2,xem phim cưỡng đoạt 2,download cưỡng đoạt 2,xem online cưỡng đoạt 2 hd,xem cưỡng đoạt 2 nhanh,tai phim cưỡng đoạt 2,taken 2,xem phim taken 2,download taken 2,xem online taken 2 hd,xem taken 2 nhanh,tai phim taken 2,liam neeson,famke janssen and maggie grace