Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ 500 Mph Storm.Diễn Viên: Casper Van Dien,Bryan Head,Keith Meriweather

Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ 500 Mph StormViệt Sub Năm: 2013

Một phòng thí nghiệm tại vịnh Mexico đã phóng một nguồn năng lượng ra khỏi trái đất tạo nên một cơn bão khổng lồ với tốc độ di chuyển 500 dặm / 1 giờ tàn phá vùng Bắc Mỹ. Một giáo viên môn khoa học cố gắng đưa gia đình của mình đến nơi an toàn và cùng với quân đội ngăn chặn siêu bão trước khi nó xóa sạch nước Mỹ ra khỏi bản đồ thế giới.

Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3Thuyết Minh Năm: 2014

Seri phim hành động mỹ hot nhất được Sản xuất bởi hãng phim Nu Image / Millennium Films, Millennium Films. hãng phim nỗi tiếng nhất holywoldd. Vẫn không bỏ cuộc, khi chuẩn bị bấm máy Biệt đội đánh thuê 3, Stallone lại tiếp tục mời Thành Long tham gia và lần này thì Stallone đã thành công khi vua hài chính thức gật đầu nhận lời trước sự nhiệt tình của vị đạo diễn người Mỹ.

Không Khoan Dung Zero Tolerance.Diễn Viên: Wych Kaosayananda,Wych Kaosayananda

Không Khoan Dung Zero ToleranceThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hành động võ thuật vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của 2 ngôi sao hành động Scott Adkins và Gary Daniels, ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao hành động Việt Nam Dustin Nguyễn.

Xem Phim Cuốn Sách Đen - The Black Book Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phụ nữ đứng đầu tại công ty năng lượng và dầu nigeria người đã chiến đấu vì những người dân nhỏ bé trong cộng đồng đặc biệt là các doanh nghiệp gia đình nhỏcuốn sách đen,xem phim cuốn sách đen,download cuốn sách đen,xem online cuốn sách đen hd,xem cuốn sách đen nhanh,tai phim cuốn sách đen,the black book,xem phim the black book,download the black book,xem online the black book hd,xem the black book nhanh,tai phim the black book