Sát Thủ Vị Thành Niên Them.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Sát Thủ Vị Thành Niên ThemViệt Sub Năm: 2006

Lucas và Clementine sống yên bình trong một ngôi nhà nhỏ ở Bucharest, một thị trấn thôn dã xa cách với thành thị. Một tối nọ, chợt thức dậy bởi những tiếng động lạ và phát hiện chiếc xe hơi đã bị đánh cắp, hệ thống điện và đường dây điện thoại bị ngắt và phía trước cổng nhà họ là một đám người kỳ lạ muốn giết 2 vợ chồng.

Đầm Lầy Ma Quái Muck.Diễn Viên: Jaclyn Swedberg,Kane Hodder,Lauren Francesca

Đầm Lầy Ma Quái MuckThuyết Minh Năm: 2015

Làm thế nào để trốn thoát khỏi mội thế lực ‘bí ẩn’, làm thế nào để sống sót và tìm ra sự thật về những khuất tất đằng sau những cuộc rượt đuổi dường như không có kết thúc?

Kho Tàng Đẫm Máu Warrant The Reborn.Diễn Viên: Qiang Zheng,Enjie Lu,Wei Dong Chen

Kho Tàng Đẫm Máu Warrant The RebornViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị do Trung Quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện về một nhóm người đang muốn khám phá kho tàng của vua Càng Long. Trong phim nhóm người này đã tìm được một tấm bảng đò và lần theo dấu vết của tấm bảng đò họ đã bước chân đến một vùng quê hẻo lánh với vô vàng những điều kỳ lạ huyền bí xảy ra.

Xem Phim Cuốn Phim Kinh Hoàng - Found Footage 3D Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kinh dị thể loại found footage được quay bằng máy quay cầm tay như cloverfield của mỹ năm 2016 đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của biên kịch đạo diễn steven degennaro hợp tác cùng người đã đồng sáng tạo ra texas chainsaw massacre kim henkel đây là bộ phim kinh dị thể loại found footage đầu tiên được quay ở định dạng 3dcuốn phim kinh hoàng,xem phim cuốn phim kinh hoàng,download cuốn phim kinh hoàng,xem online cuốn phim kinh hoàng hd,xem cuốn phim kinh hoàng nhanh,tai phim cuốn phim kinh hoàng,found footage 3d,xem phim found footage 3d,download found footage 3d,xem online found footage 3d hd,xem found footage 3d nhanh,tai phim found footage 3d,carter roy,alena von stroheim,chris obrien