Đảo Tàn Sát Cutthroat Island.Diễn Viên: Geena Davis,Matthew Modine,Frank Langella,Maury Chaykin

Đảo Tàn Sát Cutthroat IslandChưa Sub Năm: 1995

Người ta đồn rằng Đảo Cutthroat ở giữa biển Caribe là nơi cất giữ kho báu của hải tặc huyền thoại Henry Morgan. Tấm bản đồ dẫn tới kho báu được tướng cướp chia làm ba phần và giao cho các con trai nắm giữ. Ở thế kỷ 17, Henry Morgan là hải tặc đáng sợ nhất ở vùng biển Caribe.

Glass Mask 3-Nen D-Gumi Glass No Kamen.Diễn Viên: Geena Davis,Matthew Modine,Frank Langella,Maury Chaykin

Glass Mask 3-Nen D-Gumi Glass No KamenChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về những người bạn trong một thế giới trường học, họ là những người có những tính cách và quan niệm khác nhau, có những sở thích khác nhau, nhưng tất cả là một tổng thể hài hòa, là sự bồi đắp cho nhau về những khuyết điểm và sự tôn lên tài năng của mỗi người được thừa hưởng.

Sứa Khổng Lồ Nomura Monster Jellyfish.Diễn Viên: Geena Davis,Matthew Modine,Frank Langella,Maury Chaykin

Sứa Khổng Lồ Nomura Monster JellyfishChưa Sub Năm: 2010

Chuyện phim về "Sứa quái vật" Nomura là nỗi ám ảnh với người Nhật vì khả năng gây thiệt hại nặng nề đến ngành ngư nghiệp và công nghiệp của họ. "Sứa quái vật" Nomura có tần suất sinh sản lên đến hàng tỉ, thường xuất hiện 40 năm một lần tại Nhật Bản

Chiến Tranh Băng Đảng Sonatine.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Aya Kokumai,Tetsu Watanabe

Chiến Tranh Băng Đảng SonatineChưa Sub Năm: 1993

Một nhóm yakuza từ Tokyo được cử đến Okinawa để giúp giải quyết một vụ xung đột giữa các băng đảng với nhau. Cuộc chiến ngày càng leo thang và vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Misaki No Mayoiga 岬のマヨイガ.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Aya Kokumai,Tetsu Watanabe

Misaki No Mayoiga 岬のマヨイガChưa Sub Năm: 2022

Misaki no Mayoiga là một novel xoay quanh một ngôi nhà mang biệt danh là “Mayoiga”. Theo quan niệm dân gian Nhật Bản, cái tên này là dành cho những ngôi nhà tuy bỏ hoang nhưng trông vẫn ổn. Không có quá nhiều bụi bặm ở đây. Không chỉ vậy, nơi đây luôn khiến cho người ở cảm thấy ấm áp đến lạ thường.

Xem Phim Cuộc Tình Vô Định - Knight Of Cups Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh rick một ông hoàng truyền thông và cũng là con rối cho những nhà tài phiệt ở hollywood muốn đánh bóng tên tuổi rick cảm thấy cuộc đời của mình dần trở nên chán nản và vô định trong những hào quang và địa vị anh dần đánh mất bản thân mình vào những cuộc chơi thâu đêmcuộc tình vô định,xem phim cuộc tình vô định,download cuộc tình vô định,xem online cuộc tình vô định hd,xem cuộc tình vô định nhanh,tai phim cuộc tình vô định,knight of cups,xem phim knight of cups,download knight of cups,xem online knight of cups hd,xem knight of cups nhanh,tai phim knight of cups