Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason Bourne.Diễn Viên: Matt Damon,Tommy Lee Jones,Alicia Vikander

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason BourneViệt Sub Năm: 2016

vẫn còn nằm trong bí mật khi nhưng chỉ nhắt đến anh chàng Jason Bourn một chàng trai điệp viên được cứu sống ngoài biển khơi nhưng khi tỉnh dậy thì hoàn toàn mất trí nhớ và không biết bản thân mình là ai, anh bắt đầu bước vào cuộc hành trình đi tìm ký ức và gặp vô vạn khó khăn.

Người Gác Đêm Security.Diễn Viên: Matt Damon,Tommy Lee Jones,Alicia Vikander

Người Gác Đêm SecurityThuyết Minh Năm: 2017

Eddie Deacon, một chàng cựu sĩ quan đặc biệt của quân đội Mỹ vừa trở về từ một cuộc chiến tranh. Đã qua 1 năm nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, Eddie quyết định nhận công việc làm người gác đêm cho một trung tâm mua sắm trong một khu vực phức tạp của thành phố.

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta Force.Diễn Viên: Chuck Norris,Lee Marvin,Martin Balsam

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta ForceViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm khủng bố người Palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ Athen tới Rome rồi tới New York. Chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên Delta Force do thiếu tá McCoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy bay.

Chiến Binh Thức Tỉnh Risen.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Chiến Binh Thức Tỉnh RisenThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện Kinh Thánh sử thi của sự Phục Sinh, như đã nói qua con mắt của một người không tin Chúa. Clavius, một quân Roman Tribune mạnh mẽ, và phụ tá của ông Lucius, được giao nhiệm vụ giải quyết những bí ẩn của những gì đã xảy ra với Chúa Giêsu trong những tuần sau khi bị đóng đinh, để bác bỏ những tin đồn về một Đấng Cứu Thế đã sống lại và ngăn chặn một cuộc nổi dậy ở Jerusalem.

Xem Phim Cuộc Gọi Từ Quá Khứ - The Phone Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người vợ yêu dấu bị giết hại dã man khiến luật sư dong ho từ một người đàn ông thành đạt viên mãn trở nên trầm uất trong suốt 1 năm anh cố gắng truy tìm hung thủ giết hại vợ nhưng vô vọng cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ giúp anh đối thoại với vợ vào trước thời điểm cô bị sát hạicuộc gọi từ quá khứ,xem phim cuộc gọi từ quá khứ,download cuộc gọi từ quá khứ,xem online cuộc gọi từ quá khứ hd,xem cuộc gọi từ quá khứ nhanh,tai phim cuộc gọi từ quá khứ,the phone,xem phim the phone,download the phone,xem online the phone hd,xem the phone nhanh,tai phim the phone,seong,woo bae,son hyun joo,jang in,sub