Lưỡi Cưa 10 Saw X

Lưỡi Cưa 10 Saw XThuyết Minh Năm: 2023

về John Kramer, người sau khi biết mình mắc bệnh ung thư não giai đoạn cuối và không còn nhiều thời gian sống, đã tham gia một cuộc phẫu thuật thử nghiệm tại Mexico với hy vọng tìm kiếm một cơ hội chữa trị.

Nỗi Ám Ảnh Delusion.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Nỗi Ám Ảnh DelusionViệt Sub Năm: 2016

Cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa Yi Lin (Yuany Cheng) với chàng trai có tên Wei Sun (Hu An). Một ngày, cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước. Từ đây, Yi Lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cô.

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill Time.Diễn Viên: Angelababy,Trần Kinh Thiên,Trương Siêu,Nhiệt Y Trát

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill TimeViệt Sub Năm: 2016

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cô gái Điền Tiểu Mạch (Angelababy) sắp cưới vị hôn phu Thịnh Tán (Trương Siêu), nhưng cái chết của cảnh sát Điền (Doãn Chú Thắng) – cha của Tiểu Mạch đã làm vỡ tan niềm hạnh phúc yên bình kia.

Tìm Lại Kí Ức The Hive.Diễn Viên: Gabriel Basso,Talitha Bateman,Stephen Blackehart

Tìm Lại Kí Ức The HiveViệt Sub Năm: 2015

Một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ông.

Xem Phim Cuộc Chiến Thương Trường - Backstabbing For Beginners Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nói về 1 tay mộng mơ trẻ tuổi đặt mục tiêu công việc mơ ước là người điều phối chương trình cho un’s oil trong các chương trình lương thực và bị đưa đến irắc sau chiến tranh nơi các quốc gia và công ty đang thèm khát trữ lượng dầu dự trữ kingsley sẽ vào vai sếp của james – 1 tay ngoại giao dày dặn kinh nghiệmcuộc chiến thương trường,xem phim cuộc chiến thương trường,download cuộc chiến thương trường,xem online cuộc chiến thương trường hd,xem cuộc chiến thương trường nhanh,tai phim cuộc chiến thương trường,backstabbing for beginners,xem phim backstabbing for beginners,download backstabbing for beginners,xem online backstabbing for beginners hd,xem backstabbing for beginners nhanh,tai phim backstabbing for beginners,ben kingsley,theo james,rachel wilson,rossif sutherland