Thảm Kịch 22 July.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Thảm Kịch 22 JulyViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.

Chuộc Lỗi Knox Goes Away.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Chuộc Lỗi Knox Goes AwayViệt Sub Năm: 2024

một sát thủ đang phải vật lộn với chứng mất trí nhớ ngày càng nghiêm trọng. Khi nhận ra rằng thời gian của mình đang dần cạn kiệt, Knox quyết định thực hiện một nhiệm vụ cuối cùng: chuộc lỗi với người con trai xa lánh của mình

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly Outbreak.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một nhóm khủng bố do Đại tá Baron cầm đầu đã tiếp quản phòng thí nghiệm vũ khí sinh hóa của Israel. Đại tá Baron muốn có được một vũ khí bí mật mới do Tiến sĩ Allie Levin phát triển. Dutton Hatfield từ đại sứ quán Mỹ phải giúp Tiến sĩ Levin giữ phát minh của cô ấy từ những kẻ ác.

Những Tên Khốn The Misfits.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Những Tên Khốn The MisfitsViệt Sub Năm: 2021

Tên tội phạm khét tiếng, Richard Pace, được tuyển mộ vào một băng cướp với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai. Trớ trêu thay, sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều người.

Xem Phim Cuộc Chiến Hai Miền - The War Wagon Việt Sub (1967) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi chủ nông trại taw jackson phát hiện mỏ vàng trên đất của mình cũng là lúc tai họa ập xuống đầu anh các kẻ quyền lực tham nhũng mà đại diện là frank pierce vu oan để đẩy anh vào tù cố gắng cải tạo tốt để được ân xá trước hạn sau 3 năm jackson cũng được tha anh tìm thuê tay súng thiện nghệ lomax cùng lập nhóm phản đòncuộc chiến hai miền,xem phim cuộc chiến hai miền,download cuộc chiến hai miền,xem online cuộc chiến hai miền hd,xem cuộc chiến hai miền nhanh,tai phim cuộc chiến hai miền,the war wagon,xem phim the war wagon,download the war wagon,xem online the war wagon hd,xem the war wagon nhanh,tai phim the war wagon,john wayne,kirk douglas,howard keel,robert walker jr,keenan wynn,bruce cabot,joanna barnes