Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian Ji.Diễn Viên: Vương Uẩn Phầm,Hồng Sĩ Nhã,Ma Nguyệt

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian JiThuyết Minh Năm: 2017

kể về 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm.

Vân Đồ Cloud Atlas.Diễn Viên: Tom Hanks,Halle Berry,Hugo Weaving

Vân Đồ Cloud AtlasThuyết Minh Năm: 2012

thiên sử thi về loài người mà trong đó, mỗi hành động của mỗi cá nhân lại có tác động, ảnh hưởng tới những con người khác tại quá khứ, hiện tại và tương lai. Sáu nhân vật chính cùng sáu câu chuyện kéo dài hơn 5 thế kỷ bắt đầu tại ba lục địa, bắt đầu từ Nam Thái Bình Dương thế kỷ 19 kéo dài tới thời kỳ tận hậu thế tại Hawaii. Mỗi câu chuyện được “dẫn dắt” bởi chính nhân vật của câu chuyện kế tiếp.

Hận Thù 2: Ngục Tù Vendetta.Diễn Viên: Dean Cain,Paul Wight,Michael Eklund

Hận Thù 2: Ngục Tù VendettaThuyết Minh Năm: 2015

Một thám tử sẽ vượt qua mọi giới hạn của mình để trả thù. Sau khi vợ mình bị giết bởi một tên tội phạm, Mason một thám tử cứng cựa đã cố tình để bị bắt để vào ngục trả thù. Trong đó, anh phát hiện ra một tổ chức tội phạm mà những kẻ trong đó sẵn sàng giết bất kì ai để bảo vệ.

Xem Phim Cuộc Chiến Băng Đảng - High And Low Việt Sub (1963) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một giám đốc điều hành của một công ty giày trở thành nạn nhân của tội phạm tống tiền khi con trai của anh ta bị bắt cóc và đòi tiền chuộccuộc chiến băng đảng,xem phim cuộc chiến băng đảng,download cuộc chiến băng đảng,xem online cuộc chiến băng đảng hd,xem cuộc chiến băng đảng nhanh,tai phim cuộc chiến băng đảng,high and low,xem phim high and low,download high and low,xem online high and low hd,xem high and low nhanh,tai phim high and low