Kiếm Rồng Arahan.Diễn Viên: Seung Beom Ryu,So Yi Yoon,Sung Kee Ahn

Kiếm Rồng ArahanViệt Sub Năm: 2004

Một cảnh sát trẻ ngây ngô mong muốn mang lại công lý cho xã hội. Trong khi cố gắng bắt giữ một kẻ cướp giỏ xách, anh ngẫu nhiên bị một cô gái trẻ chắn đường. Tình cờ, đó là con gái của một thành viên trong số 5 đại sư phụ võ thuật, những người cất giấu bí mật của Arahan. Mọi chuyện rối tung lên khi các vị đại sư phụ này nhận ra trong anh một luồng nội công tiềm ẩn, và họ muốn truyền bá võ công cho anh.

Võ Tăng Man From Shaolin.Diễn Viên: Peng Zhang Li,Brian Ames,Linda Elena Tovar

Võ Tăng Man From ShaolinViệt Sub Năm: 2012

Một đệ tử Thiếu Lâm đã di cư đến thành phố New York để đoàn tụ với cháu gái của mình, anh phải rất khó khăn để hòa nhập vào cuộc sống phương Tây và đem nhũng câu chuyện anh hùng cùng những tuyệt kỹ của Thiếu Lâm Tự được tôn vinh tại nước Mỹ.

Hậu Thủy Hử All Men Are Brothers.Diễn Viên: Wai Man Chan,Yang Chang,Chuan Chen,Feng Chen Chen

Hậu Thủy Hử All Men Are BrothersViệt Sub Năm: 1975

Thủy Hử là 1 trong tứ đại kỳ thư của văn học Trung Hoa cổ, sức ảnh hưởng mạnh mẽ rộng rãi không chỉ dừng lại ở phạm vi nội địa. Mặc dù nhiều lần được chuyển thể, khai thác thành nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau nhưng chưa khi nào khán giả có cảm giác nhàm chán.All Men Are Brothers (Hậu Thủy Hử) là phim thứ hai tiếp theo phim The Water Margin 1972 (Thủy Hử Truyện) do Shaw Brothers sản xuất, tiếp theo hồi thứ 70 của bộ Thủy Hử, kể chuyện triều đình đánh mãi không thắng 108 anh hùng Lương Sơn

Công Phu Hiệp Kung Fu Hero.Diễn Viên: Vanessa Branch,Tiger Hu Chen,Arman Darbo,Igor Darbo

Công Phu Hiệp Kung Fu HeroViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Trần Hổ đóng vai một "Công Phu Hiệp" người Hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc. Không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác, ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế, mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời. Công Phu Hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của Trần Hổ sau "Thái Cực Hiệp".

Xem Phim Công Phu Hiệp - Kung Fu Hero Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bộ phim này trần hổ đóng vai một công phu hiệp người hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời công phu hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của trần hổ sau thái cực hiệpcông phu hiệp,xem phim công phu hiệp,download công phu hiệp,xem online công phu hiệp hd,xem công phu hiệp nhanh,tai phim công phu hiệp,kung fu hero,xem phim kung fu hero,download kung fu hero,xem online kung fu hero hd,xem kung fu hero nhanh,tai phim kung fu hero,vanessa branch,tiger hu chen,arman darbo,igor darbo