Mắt Quỷ Spy Eyes

Mắt Quỷ Spy EyesThuyết Minh Năm: 2018

Vì thói rình trộm phụ nữ tắm mà 1 trong 2 anh em song sinh họ Từ vô tình hại chết 1 cô gái trẻ. Mọi chuyện đáng sợ bắt đầu xảy đến khi cô vợ Bạc Mai của Từ Đạt Vũ mơ thấy ác mộng về 1 thiếu nữ mặc váy trắng và con gái Sa Sa của cô bị đe dọa. Liệu là oan hồn báo oán hay 1 ai đó đang giở trò giả ma giả quỷ?

Chung Cư Quỷ Ám Rigor Mortis.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Chung Cư Quỷ Ám Rigor MortisViệt Sub Năm: 2013

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!

Ma Sói Late Phases.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Ma Sói Late PhasesViệt Sub Năm: 2015

kể về 1 bác sỹ thú y bị thương trong 1 cuộc chiến, sau đó ông chuyển đến 1 ngôi nhà, nhưng mọi người trong ngôi nhà đó đang chết dần trong những hoàn cảnh vô cùng bí ẩn

Yêu Tinh Poltergeist.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Yêu Tinh PoltergeistViệt Sub Năm: 2015

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị của thập niên 80, bộ phim Yêu Tinh thu hút người xem bởi nét cổ điển và hiện đại hoà hợp một cách khéo léo. Chuyện kể về một gia đình trẻ 4 người vừa chuyển đến chỗ ở mới. Họ liên tục gặp phải những hiện tượng kỳ lạ trong ngôi nhà mình, từ những âm thanh kỳ lạ đến việc đồ vật di chuyển vô cớ. Cao trào của tất cả là khi cô con gái út bị bắt cóc. Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I Die.Diễn Viên: Nathan Kress,Virginia Gardner,Kirby Bliss Blanton

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I DieViệt Sub Năm: 2016

Halloran là một tổ chức bí mật chuyên thử nghiệm các thí nghiệm y khoa lâm sàng trên người. Lần này, họ tuyển dụng người với mức lương 2000$/2 ngày cuối tuần cho thử nghiệm giai đoạn 3 của một loại thuốc giúp tăng cường trí nhớ cho con người.

Xem Phim Con Thuyền Ma - The Boat Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông lênh đênh trên biển tìm thấy một chiếc thuyền mọi chuyện rắc rối bắt đầu khi anh leo lên đócon thuyền ma,xem phim con thuyền ma,download con thuyền ma,xem online con thuyền ma hd,xem con thuyền ma nhanh,tai phim con thuyền ma,the boat,xem phim the boat,download the boat,xem online the boat hd,xem the boat nhanh,tai phim the boat