Người Mẹ Madre.Diễn Viên: Daniela Ramírez,Cristobal Tapia Montt,Aida Jabolin

Người Mẹ MadreViệt Sub Năm: 2016

A pregnant woman becomes overwhelmed with her autistic son. After hiring a gifted caregiver, she notices an improvement in her sons behavior, but she suspects that the caregiver is using voodoo to influence him.

Ống Kính Độc Đáo Claires Camera.Diễn Viên: Daniela Ramírez,Cristobal Tapia Montt,Aida Jabolin

Ống Kính Độc Đáo Claires CameraViệt Sub Năm: 2018

hành trình kết thân lạ kỳ của hai nhân vật: Claire (Isabelle Huppert) – một giáo viên lớn tuổi người Pháp nhưng rất yêu nghệ thuật, lặn lội từ Paris sang Cannes để tham dự buổi ra mắt phim của một người bạn; và Man-hee (Kim Min-hee) – một nhân viên tiếp thị phim đến từ Hàn Quốc vừa bị sếp đuổi việc vì cho rằng cô đang dan díu với nhân tình của mình.

Tái Sinh Rebirth.Diễn Viên: Fran Kranz,Adam Goldberg,Nicky Whelan,Kat Foster

Tái Sinh RebirthViệt Sub Năm: 2016

Anh ấy - là một người đàn ông của gia đình hướng đến một ngày cuối tuần khám phá bản thân. Nhưng nó sắp biến thành cơn ác mộng không lối thoát...

Chuyện Tình Biển Xanh Ondine.Diễn Viên: Colin Farrell,Alicja Bachleda,Dervla Kirwan,Anton Semkin

Chuyện Tình Biển Xanh OndineViệt Sub Năm: 2009

Ondine là một câu chuyện trữ tình thời hiện đại kể về một chàng ngư phủ người Ái Nhĩ Lan tên là Syracuse, mọi người thường gọi anh là "rạp xiếc". Vào một hôm ra khơi đánh cá, anh đã tình cờ bắt được một cô gái xinh đẹp, bí ẩn nằm trong lưới của mình. Cô ấy nói tên cô ấy là Ondine, có nghĩa "cô gái đến từ biển khơi"

Xem Phim Con Tàu Của Leo - The Vessel Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giậncon tàu của leo,xem phim con tàu của leo,download con tàu của leo,xem online con tàu của leo hd,xem con tàu của leo nhanh,tai phim con tàu của leo,the vessel,xem phim the vessel,download the vessel,xem online the vessel hd,xem the vessel nhanh,tai phim the vessel