Giải Trí Thiên Hà Entergalactic

Giải Trí Thiên Hà EntergalacticViệt Sub Năm: 2022

kể về Jabari, một nghệ sĩ quyến rũ, mặc trang phục dạo phố trên đỉnh cao của thành công thực sự. Sau một cuộc tình cờ gặp gỡ với người hàng xóm là nhiếp ảnh gia mới tuyệt vời của mình, Meadow, Jabari phải tìm hiểu xem liệu anh có thể dành khoảng trống cho tình yêu trong đời mình hay không.

Đường Đến Danh Vọng Maps To The Stars.Diễn Viên: Julianne Moore,Mia Wasikowska,Robert Pattinson

Đường Đến Danh Vọng Maps To The StarsThuyết Minh Năm: 2014

Map to the Stars xoay quanh cuộc đấu tranh giành giật danh vọng của một gia đình Hollywood, đồng thời đánh dấu lần thứ hai vị đạo diễn này hợp tác cùng Robert Pattision sau Cosmopolis. Khán giả đang hồi hộp mong chờ một bước đột phá thực sự của nam tài tử kể từ sau cơn sốt Twilight. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như John Cusack, Mia Wasikowska và Julianne Moore.

Nụ Hôn Đầu First Kiss.Diễn Viên: Julianne Moore,Mia Wasikowska,Robert Pattinson

Nụ Hôn Đầu First KissViệt Sub Năm: 2012

Đây là một câu chuyện tình lãng mạn và hài hước về Sa - 25 tuổi, độc thân, đã gặp Bass, một học sinh lớp 12 trên một chuyến xe buýt. Định mệnh trớ trêu đã trêu ngươi họ khi chỉ sau vài phút gặp mặt, họ có ngay nụ hôn đầu tiên dành cho nhau trên chuyến xe buýt đó, khi cả hai cùng ló đầu ra ngoài để xem một tai nạn trên đường.

Cha Dượng The Stepfather.Diễn Viên: Penn Badgley,Dylan Walsh And Sela Ward

Cha Dượng The StepfatherViệt Sub Năm: 2009

Michael trở về nhà từ trường quân sự để tìm mẹ của mình hạnh phúc trong tình yêu và sống với bạn trai mới của cô. Khi hai người đàn ông có thể biết nhau, anh càng trở nên đáng ngờ của người đàn ông luôn luôn ở đó với một bàn tay hữu ích.

Xem Phim Con Ngựa Thành Turin - The Turin Horse Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các nhà tài trợ chỉ nhận được một mảnh giấy từ nhà biên kịch krasznahorkai thay vì bất cứ thứ gì chi tiết hơn không giống các bộ phim khác trong danh sách này “the turin horse” không khắc họa bất cứ ý tưởng chủ đạo nào của nietzsche mà nó tập trung vào cái gốc của những tư tưởng đồ sộ này sức nặng của sự làm ngườicon ngựa thành turin,xem phim con ngựa thành turin,download con ngựa thành turin,xem online con ngựa thành turin hd,xem con ngựa thành turin nhanh,tai phim con ngựa thành turin,the turin horse,xem phim the turin horse,download the turin horse,xem online the turin horse hd,xem the turin horse nhanh,tai phim the turin horse