Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm The Accursed

Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm The AccursedViệt Sub Năm: 2023

Một người bạn của gia đình yêu cầu Elly dành vài ngày chăm sóc một phụ nữ già đang sống trong một căn nhà xa xôi. Cô đồng ý một cách dễ dàng, nghĩ rằng một chuyến đi ngắn đến rừng sẽ là một nơi trốn thoát đẹp.

Linh Hồn Trong Sáng Shining Soul

Linh Hồn Trong Sáng Shining SoulViệt Sub Năm: 2014

Trong màn đêm, một tia sáng trên bầu trời chiếu sáng một khuôn mặt đẫm máu. Một người đàn ông bí ấn cùng một người phụ nữ quyến rũ đang bị giam cầm. Điều gì sẽ xảy ra, họ đang có một bị mất gì

Ca Trực Kinh Hoàng The Last Shift

Ca Trực Kinh Hoàng The Last ShiftViệt Sub Năm: 2020

Stanley, một nhân viên đồ ăn nhanh, chuẩn bị vào ca làm cuối cùng ở quán ăn sau 38 năm. Khi được yêu cầu đào tạo người thay thế, ca làm cuối cùng của Stanley đã có một bước ngoặt bất ngờ.

Bí Ẩn Hồ Bơi The Swimmers

Bí Ẩn Hồ Bơi The SwimmersThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 2 người bạn thân đồng thời là đối thủ của nhau Perth và Tan. Dù là bạn thân nhưng Perth luôn ghen tỵ với tài năng của Tan. Trong khi đó Perth cũng thầm yêu Ice - bạn gái Tan. Và rồi một ngày Ice tự tử một cách bất thường và bí hiểm trong hồ bơi nơi họ thường xuyên tập luyện và rồi Tan quyết định phải tìm ra bí mật... Tình yêu liệu có thể vượt qua thù hận?

Đứa Con Ma Bhoot Returns.Diễn Viên: Jd Chakravarthi,Nitin Jadhav,Manisha Koirala

Đứa Con Ma Bhoot ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một gia đình khi chuyển vào một ngôi nhà gỗ mới. Ngay sau đó, các thành viên gia đình trải qua những điều kỳ lạ xảy ra trong nhà. Nimmi cô bé tuyên bố có sự hiện diện của một nhân vật vô hình được đặt tên Shabbu và đã làm cho cả gia đình của mình trở nên rắc rối.

Xem Phim Con Mồi Của Quỷ - The Chosen Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô cháu gái angie mới sáu tuổi là con mồi mà ác quỷ không thể bỏ qua trong con mồi của quỷ chú của cô bé là cameron một thiếu niên có khả năng trừ tà đã ra quyết định liều lĩnh là dùng linh những thành viên còn lại để làm mồi câu trục xuất con quỷ khỏi cô bé angie một cuộc chạy đua với thời gian ăn về cả ngã về không cuối cùng cameron có thành công cứu được mọi người hay phải bồi luôn tánh mạng của mìnhcon mồi của quỷ,xem phim con mồi của quỷ,download con mồi của quỷ,xem online con mồi của quỷ hd,xem con mồi của quỷ nhanh,tai phim con mồi của quỷ,the chosen,xem phim the chosen,download the chosen,xem online the chosen hd,xem the chosen nhanh,tai phim the chosen,kian lawley,elizabeth keener,angelica chitwood