Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips Justice League Dark: Apokolips War

Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips Justice League Dark: Apokolips WarThuyết Minh Năm: 2020

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đó là đấu tranh với người đàn ông đã gây tai nạn cho họ.

Săn Lùng Quái Thú Monstrum.Diễn Viên: Kim Myung Min,Hyeri,Kim In,Kwon,Choi Woo Sik

Săn Lùng Quái Thú MonstrumThuyết Minh Năm: 2018

Năm Trung Tông thứ 22 khi triều đại Joseon đang bị càn quét bởi trận dịch hạch kinh hoàng, đó là khi dân chúng đang chìm trong cảnh đói khổ lầm than với những nỗi kinh hoàng tưởng như không bao giờ chấm dứt.

Robot Đại Chiến Transformers: Bumblebee.Diễn Viên: Kim Myung Min,Hyeri,Kim In,Kwon,Choi Woo Sik

Robot Đại Chiến Transformers: BumblebeeThuyết Minh Năm: 2019

Trên đường đi vào năm 1987, Bumblebee được tìm thấy trong một bãi phế liệu ở một thị trấn nhỏ thuộc California. Charlie, một cô gái 18 tuổi và cố gắng tìm kiếm vị trí của mình trên thế giới này đã phát hiện ra Bumblebee tổn thương và gãy nát.

Quái Vật Sương Mù Màn Sương Bí Ẩn: The Mist.Diễn Viên: Thomas Jane,Marcia Gay Harden,Laurie Holden

Quái Vật Sương Mù Màn Sương Bí Ẩn: The MistViệt Sub Năm: 2007

Lần thứ ba chuyển thể tiểu thuyết của bậc thầy thể loại kinh dị Stephen King, đạo diễn Frank Darabont mang tới cho khán giả bộ phim "The Mist" - Sương mù. Phim lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ ,một ngày sau cơn bão lạ lùng và bí hiểm, bỗng dưng thị trấn ngập chìm trong sương mù dày đặc. Những người dân khốn khổ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm và một vài người đã biến mất trong màn sương bí ẩn. Người dân phát hiện họ bị những sinh vật lạ chết người bao vây.Trong khi đó, một nhóm người sống sót

Tôi Là Số Bốn I Am Number Four.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Tôi Là Số Bốn I Am Number FourViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Tôi Là Số Bốn (Tôi Là Số 4), tựa gốc tiếng anh I Am Number Four, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn D.J. Caruso, với sự tham gia của các diễn viên - Alex Pettyfer, Timothy Olyphant, Dianna Agron, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như DreamWorks SKG, Reliance Big Entertainment, Bay Films vào năm 2011.

Xem Phim Cớm Người Máy - Chappie Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim chappie cớm người máy xoay quanh câu chuyện về một robot của lực lượng cảnh sát johannesburg và bị bắt cóc bởi một nhóm tội phạm để phục vụ cho mục đích đen tối của chúngcớm người máy,xem phim cớm người máy,download cớm người máy,xem online cớm người máy hd,xem cớm người máy nhanh,tai phim cớm người máy,chappie,xem phim chappie,download chappie,xem online chappie hd,xem chappie nhanh,tai phim chappie,neill blomkamp