Cuộc Phiêu Lưu Của Quả Lê Khổng Lồ The Incredible Story Of The Giant Pear

Cuộc Phiêu Lưu Của Quả Lê Khổng Lồ The Incredible Story Of The Giant PearViệt Sub Năm: 2017

Voi Sebastian và cô bạn mèo thân thiết Mitcho sống cùng nhau trong một ngôi nhà nhỏ ấm cúng ven bờ biển của thị trấn Sunnytown. Cuộc sống của đôi bạn diễn ra trong bình yên và vui vẻ cho đến một ngày ngài thị trưởng đáng quý JB biến mất. Lúc đang thưởng ngoạn thú vui câu cá của mình, mèo Mitcho nhận được tin báo được cất giữ trong một cái chai rằng JB đang bị mắc kẹt tại Đảo Huyền Bí.

Hiệp Sĩ Săn Rồng Dragon Hunters

Hiệp Sĩ Săn Rồng Dragon HuntersThuyết Minh Năm: 2009

Dragon Hunters là bộ phim hoạt hình hài hước kể về chuyến phiêu lưu của Zoe, một cô bé có niềm tin không thể lay chuyển vào các câu chuyện huyền thoại đến nỗi mọi người nói rằng có một tâm hồn của một chiến binh săn rồng ẩn chứa trong con người Zoe. Và một ngày, cuộc đời của Zoe thay đổi khi ông bác lãnh chúa của cô muốn tống khứ một con rồng khủng khiếp ra khỏi lãnh thổ. Cô bé hăm hở tìm kiếm những người hùng giúp mình trong cuộc chiến đấu. Và khi đụng đầu

Mary And Max Tình Bạn Quái Lạ.Diễn Viên: Toni Collette,Philip Seymour Hoffman,Eric Bana

Mary And Max Tình Bạn Quái LạViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa hai người lệch tuổi: đó là cô bé Mary 8 tuổi sống cô đơn tại vùng ngoại ô Melbourne và Max, một người đàn ông đã 44 tuổi, sống tại New York và ông rất béo. Họ chia sẻ cuộc sống và những tâm sự qua những cánh thư và bưu phẩm đi kèm. Cuộc sống của họ cứ hiện lên thật bình dị qua những dòng kể thật mộc mạc và chân thành.

Trở Về Kỷ Jura Back To The Jurassic.Diễn Viên: Jason Omara,Yvonne Strahovski,Stuart Allan

Trở Về Kỷ Jura Back To The JurassicViệt Sub Năm: 2015

Ernie, Julia và Max vô tình kích hoạt một cỗ máy thời gian và bị đưa trở về quá khứ 65 triệu năm trước. Ở đó họ được một bà mẹ khủng long nhận nuôi, trong khi các bậc phụ huynh ở thời hiện đại đang lên một kế hoạch giải cứu.

Xem Phim Cô Bé Cứu Hoả - Fireheart Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc thể loại phiêu lưu hoạt hình hài hước của mỹ tác phẩm do đạo diễn theodore ty chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng kenneth branagh olivia cooke william shatner và laurie holdencô bé cứu hoả,xem phim cô bé cứu hoả,download cô bé cứu hoả,xem online cô bé cứu hoả hd,xem cô bé cứu hoả nhanh,tai phim cô bé cứu hoả,fireheart,xem phim fireheart,download fireheart,xem online fireheart hd,xem fireheart nhanh,tai phim fireheart