Người Tình Trong Mộng Lars And The Real Girl.Diễn Viên: Ryan Gosling,Emily Mortimer,Paul Schneider,Maxwell Mccabe,Lokos,Sally Cahill,Billy Parrott

Người Tình Trong Mộng Lars And The Real GirlViệt Sub Năm: 2007

Cô đơn và mắc chứng bệnh hoang tưởng, chàng Lars đã chọn 1 "cô nàng" búp bê làm người yêu của mình. Dẫu cho sự can ngăn của anh trai, chị dâu cùng sự chê cười của những kẻ khác lúc đầu nhưng dần dần tình yêu ấy của Lars dường như đã bắt đầu thay đổi lòng người vì sự chân thành và thủy chung.

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover Games.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover GamesViệt Sub Năm: 2014

Sau Đấu Trường Chết Đói, sắp tới khán giả sẽ được xem sự kết hợp ‘độc nhất vô nhị’ giữa hai bom tấn hoành tráng là The Hunger Games và The Hangover. Vẫn phong cách hài hước của The Hangover, lần này 3 chàng ngự lâm sẽ được tới tham dự Đấu Trường Say Xỉn. Liệu đấu trường này sẽ bị họ quậy tới mức nào?

Lễ Hội Ma Quỷ Stan Helsing.Diễn Viên: Bo Ze

Lễ Hội Ma Quỷ Stan HelsingViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là những câu chuyện hài hước trong đêm Halloween của nhóm bạn Stan Helsing cùng cô bạn gái cũ sexy, cậu bạn thân nhất và một vũ công kiêm chuyên viên massage trị liệu. Họ cùng nhau khám phá thành phố bị lời nguyền của những quái vật ghê gớm nhất trong lịch sử phim ảnh như Freddy, Jason, Pinhead, Leatherface, Chucky và Michael Myers.

Người Chồng Tương Lai The Perfect Husband.Diễn Viên: Dimas Anggara,Amanda Rawles,Maxime Bouttier

Người Chồng Tương Lai The Perfect HusbandViệt Sub Năm: 2018

Ayla là một học sinh trung học yêu thích nhạc rock. Cô có một người bạn trai là rocker hoàn hảo. Bỗng một hôm, Arsen, một phi công trẻ bất ngờ xuất hiện và tự nhận mình là chồng tương lai của cô. Chuyện gì sẽ xảy ra với Ayla?

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! President.Diễn Viên: Soon,Jae Lee,Dong,Gun Jang,Du,Shim Ko

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! PresidentViệt Sub Năm: 2009

kể câu chuyện 3 vị tổng thống Hàn Quốc: tổng thống đương nhiệm trẻ tuổi và đẹp trai nhất Hàn Quốc (Jang Dong Gun), cựu tổng thống trúng số độc đắc trước khi về hưu (Lee Soon Jae), nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc (Go Doo Shim). Ji-Wook (Jang Dong-Kun) là tổng thống Hàn Quốc.

Xem Phim Chuyện Đời Tư Của Pippa Lee - The Private Lives Of Pippa Lee Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi chồng lớn tuổi là một lực lượng di chuyển đến một cộng đồng hưu trí ở ngoại ô pippa lee tham gia trong một khoảng thời gian của sự phản ánh và tìm thấy mình hướng tới một suy nhược thần kinh yên tĩnhchuyện đời tư của pippa lee,xem phim chuyện đời tư của pippa lee,download chuyện đời tư của pippa lee,xem online chuyện đời tư của pippa lee hd,xem chuyện đời tư của pippa lee nhanh,tai phim chuyện đời tư của pippa lee,the private lives of pippa lee,xem phim the private lives of pippa lee,download the private lives of pippa lee,xem online the private lives of pippa lee hd,xem the private lives of pippa lee nhanh,tai phim the private lives of pippa lee,robin wright,alan arkin and mike binder