Biệt Đội Thuốc Lá Smoking Causes Coughing.Diễn Viên: Cassandra Scerbo,Brandon Beemer,Jaqueline Fleming

Biệt Đội Thuốc Lá Smoking Causes CoughingViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim hài mới đầy sáng tạo của đạo diễn Quentin Dupieux (cũng là người đạo diễn của MANDIBLES và RUBBER). Phim kể về những phiêu lưu phi thường của một nhóm gồm năm siêu anh hùng được gọi là Tobacco Force - Benzene (do Gilles Lellouche đóng), Nicotine (do Anaïs Demoustier đóng), Methanol (do Vincent Lacoste đóng)

Oan Hồn Trong Căn Nhà Hoang Curse Of The Deserted.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Trương Vũ Ỷ

Oan Hồn Trong Căn Nhà Hoang Curse Of The DesertedThuyết Minh Năm: 2010

nói về câu chuyện về một nhà văn chuyên viết truyện ly kỳ, rùng rợn cho các tờ tạp chí. Tuy nhiên khi xem phim online này bạn sẽ thấy sau đó anh vướng vào những sự kiện ngoài đời thật còn đáng sợ hơn rất nhiều sơ với các câu chuyện mà anh sáng tác

Lời Nguyền Thằng Hề Clown.Diễn Viên: Peter Stormare,Eli Roth,Laura Allen

Lời Nguyền Thằng Hề ClownViệt Sub Năm: 2014

Trong lần sinh nhật thứ 6 của con trai mình, Kent một ông bố đã cố gắng để mời một anh hề đến mua vui cho Jack, nhưng một sự cố xảy ra khiến công ty dịch vụ không thể đưa anh hề đến tiệc sinh nhật của con anh và Kent quyết định đóng giả một anh hề để không làm con trai mình thất vọng, trong ngày sinh nhật đó Jack đã ước “Con muốn bố là anh hề của con mãi mãi”, sau điều ước đó những biến cố kinh hoàng bắt đầu xảy ra.

Tình Yêu Zombie Warm Bodies.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Tình Yêu Zombie Warm BodiesViệt Sub Năm: 2013

Warm Bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma. Anh chàng thây ma tên R (Nicholas Hoult) đã yêu cô nàng Julie (Teresa Palmer) từ cái nhìn đầu tiên, và hướng dẫn Julie cách "bắt chước" thây ma để không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu là Julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây ma.

Xem Phim Chuyến Đi Kinh Hoàng - Kalifornia Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân tâm lý nhà báo brian kessler muốn tới california cùng với cô bạn gái carrie laughlin để tìm hiểu một số nơi từng xảy ra các vụ án mạng hai người ấp ủ kế hoạch viết sách về những tên sát nhân hàng loạt và khi dự án viết sách của hai người nhận được tài trợ của một nhà xuất bản họ quyết định lên đường tuy nhiên kinh phí thấp không đủ cho chuyến đi đã thúc đẩy họ đăng tin tìm bạn đồng hànhchuyến đi kinh hoàng,xem phim chuyến đi kinh hoàng,download chuyến đi kinh hoàng,xem online chuyến đi kinh hoàng hd,xem chuyến đi kinh hoàng nhanh,tai phim chuyến đi kinh hoàng,kalifornia,xem phim kalifornia,download kalifornia,xem online kalifornia hd,xem kalifornia nhanh,tai phim kalifornia,brad pitt,juliette lewis,kathy larson,david duchovny,john zarchen,david rose,michelle forbes