Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly Hartley.Diễn Viên: Sarah Lind,Devon Sawa,Gina Holden

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly HartleyThuyết Minh Năm: 2015

Tiếp theo nội dung phần 1 năm 2008 (The Haunting of Molly Hartley). Giờ đây Molly Hartley đã trưởng thành nhưng ác quỷ bên trong cô vẫn tồn tại. Sáu năm sau khi tốt nghiệp trung học, Molly phát hiện ra một hiệp ước bí mật đã được ký kết để giao linh hồn của mình cho quỷ dữ.

Ma Gương Who In The Mirror.Diễn Viên: Kenny Kwan,Man,Kwan Lee,Junhan Zhang

Ma Gương Who In The MirrorThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người trong 1 gia đình muốn tìm hiểu về ma gương nên đã quay về 1 thị trấn bỏ hoang tên là Vu Trấn. Nếu ai soi gương vào nữa đem thì sẽ bị chết vào 1 ngày gần đó, 1 người rồi 2 người chết bất thường họ bắt đầu lo sợ và nghi ngờ lẫn nhau. Vậy ma gương là thật hay ai mới thật sự là ma.

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last Exorcism.Diễn Viên: Patrick Fabian,Ashley Bell,Iris Bahr

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last ExorcismViệt Sub Năm: 2010

Giáo sĩ Cotton Marcus được Louis Sweetzer - một chủ nông trang mời đến để xua đuổi linh hồn quỷ ám khỏi con gái ông - Nell. Marcus đã nhận lời và quyết định đây sẽ lần đi trừ tà ma cuối cùng của mình. Cũng chính vì đó, ông đồng ý để một đoàn quay phim đến ghi lại quá trình trừ tà của mình.

Những Đứa Trẻ Của Corn Children Of The Corn: Genesis.Diễn Viên: Patrick Fabian,Ashley Bell,Iris Bahr

Những Đứa Trẻ Của Corn Children Of The Corn: GenesisViệt Sub Năm: 2011

Xe tim và Allie bị phá vỡ và họ cố gắng để tìm nơi trú ẩn trong một trang trại sa mạc xa xôi sau khi trở thành bị mất và bị mắc kẹt. Một kỳ lạ Manson giống như nhân vật, Preacher (Billy Drago), miễn cưỡng cho phép họ vào bên trong để sử dụng điện thoại. Các cặp vợ chồng tìm ra họ sẽ không thể nhận được dịch vụ kéo đến ngày hôm sau

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare Call.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare CallViệt Sub Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Xem Phim Chung Cư Quỷ Ám - Rigor Mortis Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ámchung cư quỷ ám,xem phim chung cư quỷ ám,download chung cư quỷ ám,xem online chung cư quỷ ám hd,xem chung cư quỷ ám nhanh,tai phim chung cư quỷ ám,rigor mortis,xem phim rigor mortis,download rigor mortis,xem online rigor mortis hd,xem rigor mortis nhanh,tai phim rigor mortis,anthony chan,siu,hou chin,kara hui,hoi,pang lo