Thám Tử K: Bí Mật Góa Phụ Detective K: Secret Of Virtuous Widow.Diễn Viên: Myung,Min Kim,Dal,Su Oh,Ji,Min Han

Thám Tử K: Bí Mật Góa Phụ Detective K: Secret Of Virtuous WidowThuyết Minh Năm: 2011

Vào năm 1973, 17 năm kể từ khi vua Jeongjo lên nắm quyền Joseon, một loạt các vụ giết người sau đó xảy ra tại thủ đô Joseon. Vua nghi ngờ rằng các vụ giết người đó là một phần âm mưu của một số đại thần trong triều để che đậy các vụ tai tiếng tham ô. Ông hạ lệnh cho một thám tử nổi tiếng dưới triều đại của mình " Thám Tử K " đích thân điều tra những vụ án này và tìm ra người đứng sau

Võ Sĩ Cuồng Phong The Hurricane.Diễn Viên: Myung,Min Kim,Dal,Su Oh,Ji,Min Han

Võ Sĩ Cuồng Phong The HurricaneViệt Sub Năm: 1999

biệt hiệu của tay box nhà nghề Rubin Carter, một người Mỹ da đen đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành nhà vô địch đấm bốc hạng trung. Tuy nhiên anh phải ngồi tù oan suốt 20 năm vì bị kết tội nhầm là giết người.

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The World.Diễn Viên: Myung,Min Kim,Dal,Su Oh,Ji,Min Han

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The WorldViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về tay guitar bass 23 tuổi tên là Scott Pilmgrim của ban nhạc Sex Bob-omb. Scott vừa gặp được người con gái trong mộng của mình - Ramona Flowers. Quyết tâm có được trái tim của Ramona, Scott phát hiện ra anh phải chiến đấu với 7 “đối thủ” – vốn là người yêu cũ của cô bạn lạ lùng này. Những kẻ đó cũng đang nung nấu ý định giết Scott.

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is Lost.Diễn Viên: Robert Redford

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is LostViệt Sub Năm: 2013

Trong khi lênh đênh giữa vùng biển Ấn Độ Dương, tự mình thực hiện cuộc hành trình khám phá, con tàu của người đàn ông (Robert Redford) vô tình va chạm với một tàu chở container. Cú va chạm khiến thân tàu bị thủng, nước dần tràn vào khoang. Không những vậy, ông còn phải đối mặt với cơn bão lớn sắp ập đến. Khi đứng trước biển cả bao la, mất phương hướng, mất luôn con tàu, chứng kiến sự nổi giận của người mẹ thiên nhiên, ông làm cách nào để vượt qua?

Xem Phim Chú Bé Peter Pan - Peter Pan Thuyết Minh (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong ngột ngạt edwardian london wendy yêu mê hoặc anh em của mình mỗi đêm với những câu chuyện trước khi đi ngủ của kiếm hiệp swashbuckling và thuyền trưởng hook đáng sợ nhưng các em trở thành những anh hùng của một câu chuyện lớn hơn khi peter pan bay vào vườn ươm của họ một đêm và dẫn họ trên mái nhà tràn ngập ánh trăng qua một thiên hà của các ngôi sao và các khu rừng nhiệt đới tươi tốt của neverlandchú bé peter pan,xem phim chú bé peter pan,download chú bé peter pan,xem online chú bé peter pan hd,xem chú bé peter pan nhanh,tai phim chú bé peter pan,peter pan,xem phim peter pan,download peter pan,xem online peter pan hd,xem peter pan nhanh,tai phim peter pan,jeremy sumpter,jason isaacs,olivia williams