Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub Abb.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Panyanut Jirarottanakasem

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub AbbViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Bị gay phản bội nhiều lần, nhóm bạn 3 người gồm Phorn NangFah, Bua Bunga và PreaPin quyết tâm trả thù bằng cách đi làm gián điệp săn gay. Quyết định đó đã đưa 3 cô bạn gặp những tình huống trớ trêu khó đỡ cũng với những chuyện tình lãng mạn hài hước.

Văn Phòng Vui Nhộn Be Friend.Diễn Viên: Quách Thư Dao,Vương Bá Kiệt,Tào Hựu Ninh,Trần Vị Dân

Văn Phòng Vui Nhộn Be FriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Trên phố có một có một cửa hàng thuê sách truyện không bắt mắt, không biển hiệu, là nơi tập hợp của 4 kẻ "loser": Trương Lượng, đàn em xã hội đen nhưng không biết đòi nợ; Châu Quảng Hiệp chủ của tiệm thuê sách truyện nhưng làm ăn ế ẩm, chán đời; Khang Lạc Hựu, dù có nợ nần thế nào nhưng vẫn sùng bái tiền vô cùng; Đinh Thiệu Ân, một công tử nhà giàu được yêu thương.

Chuyện Ở Santa Clarita Santa Clarita Diet.Diễn Viên: Timothy Olyphant,Drew Barrymore,Skyler Gisondo,Liv Hewson,Mary Elizabeth Ellis

Chuyện Ở Santa Clarita Santa Clarita DietViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Cặp vợ chồng Sheila (Drew Barrymore) và Joel (Timothy Olyphant) là những nhân viên môi giới bất động sản ở Santa Clarita, California. Một ngày đẹp trời Shelia phát hiện mình đã chết đời tám quánh nào, và trở thành một thực thể như xác sống, chỉ thích ăn thịt người (tươi sống). Joel không còn cách nào khác phải giúp vợ mình thỏa mãn điều đó. Một series siêu bẩn bựa và có phần dơ dáy của Netflix.

Xem Phim Chốn Yên Bình - The Good Place Việt Sub (2017) - Tập 1-2 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về eleanor shellstrop một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác được michael gửi đến thị trấn good place một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sốngchốn yên bình,xem phim chốn yên bình,download chốn yên bình,xem online chốn yên bình hd,xem chốn yên bình nhanh,tai phim chốn yên bình,the good place,xem phim the good place,download the good place,xem online the good place hd,xem the good place nhanh,tai phim the good place,kristen bell,william jackson harper,jameela jamil