Trăng Sánh Bước Cùng Sao Duen Pradab Dao.Diễn Viên: Ratklao Amaradit,Manoonsil Tanin

Trăng Sánh Bước Cùng Sao Duen Pradab DaoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Pang và Puen (tên tiếng Anh: Hope) là cặp song sinh bị tách ra. Pang là một nữ diễn viên ở Thái Lan và Puen là một người làm bánh ở Úc, nơi cô sống với gia đình nuôi. Puen luôn luôn cảm thấy như một người ngoài cuộc khi Feilan, người bạn tốt nhất của cô nói với cô rằng cô đã nhìn thấy một lakorn với một nữ diễn viên giống như cô, cô quyết định đi đến Thái Lan và tìm ra sự thật.

Trao Gửi Yêu Thương Give Love Away.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Shin Da Eun,Lee Sang Yeob

Trao Gửi Yêu Thương Give Love AwayViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/??)

Ông Jung Hyun Soo và bà Hong Soon Ae muốn tái hôn để có người bầu bạn lúc tuổi xế chiều. Cả hai muốn tất cả con cháu của mình cùng về sống chung dưới một mái nhà. Nhưng phải làm sao khi mà con gái bà Soon Ae lại yêu con trai của ông Huyn Soo?

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/20)

Một bộ phim hài lãng mạn về một billionnaire thế hệ thứ ba với sự chia ra nhận dạng rối loạn tâm thần học và là cư dân đầu tiên của năm người đối xử với anh bí mật. Cha Do Hyun ( Ji Sung ) là thế hệ thứ ba của một gia đình chaebol người bị rối loạn đa nhân cách sau khi đi qua nhiều chấn thương đe dọa tính mạng.

Xem Phim Chòm Sao May Mắn Của Anh - My Lucky Star - Moon In The Heart Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được dựng lại theo với bản gốc là  sợi dây chuyền định mệnh của đài loan hứa hẹn sẽ đem lại nhiều nét tươi mới và cũng không thiếu những tình tiết drama đáng được chờ đợichòm sao may mắn của anh,xem phim chòm sao may mắn của anh,download chòm sao may mắn của anh,xem online chòm sao may mắn của anh hd,xem chòm sao may mắn của anh nhanh,tai phim chòm sao may mắn của anh,my lucky star,moon in the heart,xem phim my lucky star,moon in the heart,download my lucky star,moon in the heart,xem online my lucky star,moon in the heart hd,xem my lucky star,moon in the heart nhanh,tai phim my lucky star,moon in the heart,rak nee tong jiaranai