Phù Thủy Halloween All Hallows Eve.Diễn Viên: Ashley Argota,John Deluca,Lexi Giovagnoli

Phù Thủy Halloween All Hallows EveThuyết Minh Năm: 2016

Khi cô nàng Eve kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào đêm Halloween, cô biết được sự thật mình là một phù thủy. Tò mò khám phá sức mạnh mới cô vô tình triệu hồi một mụ phù thủy độc ác muốn thống trị và biến cả thế giới thành nô lệ. Với bùa hộ mệnh gia truyền Eve vội vã sửa chữa đống lộn xộn cô đã gây ra trước khi đại họa xảy ra.

Khổng Lồ Xanh Hulk.Diễn Viên: Eric Bana,Jennifer Connelly,Sam Elliott

Khổng Lồ Xanh HulkThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Banner, một nhà khoa học xuất sắc với một quá khứ mây về gia đình của mình, được tham gia vào một tai nạn trong phòng thí nghiệm của ông khiến ông trở thành tiếp xúc với bức xạ gamma và Nanomeds (Một cuộc sống hình thức nhỏ bé đó là nghĩa vụ để chữa lành vết thương nhưng đã giết chết tất cả mọi thứ mà họ đã liên lạc).

Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Xem Phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 3: Star Wars 3 - Sự Trả Thù Của Người Sith: Revenge Of The Sith Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim diễn ra trong khoảng thời gian sau ba năm dai dẳng của cuộc chiến tranh trong dãy thiên hà và cuộc chiến tranh vô tính clone wars cũng gần sắp tới hồi kết thúc hội đồng các hiệp sĩ jedi giao nhiệm vụ cho obi wan kenobi tóm cổ tên tướng grievous kẻ cầm đầu chủ chốt của đội quân ly khai separatist đem ra xét xử về tội lỗi mà hắn gây ra cùng lúc đó trên hành tinh coruscant thủ tướng palpatine ngày càng tăng thêm quyền lực của mình sức mạnh cả trong đường lối chính trị của ông ta đãchiến tranh giữa các vì sao 3,star wars 3,xem phim chiến tranh giữa các vì sao 3,star wars 3,download chiến tranh giữa các vì sao 3,star wars 3,xem online chiến tranh giữa các vì sao 3,star wars 3 hd,xem chiến tranh giữa các vì sao 3,star wars 3 nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao 3,star wars 3,sự trả thù của người sith,revenge of the sith,xem phim sự trả thù của người sith,revenge of the sith,download sự trả thù của người sith,revenge of the sith,xem online sự trả thù của người sith,revenge of the sith hd,xem sự trả thù của người sith,revenge of the sith nhanh,tai phim sự trả thù của người sith,revenge of the sith,hayden christensen,ewan mcgregor,natalie portman,frank oz,christopher lee,samuel l jackson