Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The Professional.Diễn Viên: Jean Reno,Gary Oldman,Natalie Portman

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The ProfessionalThuyết Minh Năm: 1994

Mathilda , một mười hai tuổi cô gái New York, đang sống một cuộc sống không mong muốn trong nửa gia đình. Cha cô lưu thuốc cho cảnh sát hai mặt Norman Stansfield . Chỉ em trai của cô Mathilda giữ phá vỡ ngoài . Một ngày nọ, Stansfield và nhóm của ông trả thù tàn nhẫn cha cô để kéo dài các loại thuốc một chút, do đó giết chết cả gia đình.

Trao Đổi Traded.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Trao Đổi TradedViệt Sub Năm: 2016

Trong năm 1880 Clay Travis (Michael Pare) thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mình.

Summer Phục Thù Dark Rising Summer Strikes Back.Diễn Viên: Brigitte Kingsley,Julia Schneider,Landy Cannon

Summer Phục Thù Dark Rising Summer Strikes BackThuyết Minh Năm: 2011

hai năm sau khi Jason Parks cứu nàng công chúa chiến binh của mình – Summer Vale, ra khỏi vùng đất quỷ, một số hiện tượng siêu nhiên bỗng xuất hiện. Col. Haggerd nghi ngờ rằng chúng bắt nguồn từ Mardock, một Quỷ Thần độc ác có khả năng hủy diệt thế giới. Summer và Jason đã lên đường tìm cách giải mã những bí mật của Mardock và ngăn chặn thảm họa sắp xảy ra

Xem Phim Chiến Hạm Mỹ - American Battleships Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một hạm đội tàu chiến tranh bí ẩn tìm cách xâm chiến trái đất chỉ có phi hành đoàn của các tàu sân bay uss iowa mới có thể ngăn chặn cuộc chiến toàn cầuchiến hạm mỹ,xem phim chiến hạm mỹ,download chiến hạm mỹ,xem online chiến hạm mỹ hd,xem chiến hạm mỹ nhanh,tai phim chiến hạm mỹ,american battleships,xem phim american battleships,download american battleships,xem online american battleships hd,xem american battleships nhanh,tai phim american battleships,mario van peebles,carl weathers and johanna watts