Cuộc Chiến Cuối Cùng Bitter Harvest.Diễn Viên: Max Irons,Samantha Barks,Terence Stamp

Cuộc Chiến Cuối Cùng Bitter HarvestThuyết Minh Năm: 2017

một bộ phim lịch sử dệt lên một chuyện tình xảy ra cùng với những biến cố xoay quanh nạn đói Holodomor ở Ukraine đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người trong những năm 1930 khi đất nước này còn thuộc Liên bang Xô Viết

Huyền Thoại Robin Hood Robin Hood.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Huyền Thoại Robin Hood Robin HoodThuyết Minh Năm: 2010

cuộc đời của một cung thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ quan tâm đến việc sống chết của bản thân và hiện đang thuộc đội quân của hoàng đế Richards chiến dấu với Pháp. Sau khi đức vua băng hà, Robin đến Nottingham, một thị trấn đang phải chịu đựng sự độc tài, bạo ngược của tên đứng đầu tham nhũng lẫn những thứ thuế vô lý.

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. Vosmog.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. VosmogThuyết Minh Năm: 2012

Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Ngày 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên.

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th Company.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th CompanyThuyết Minh Năm: 2005

một sự kiện có thật về tiểu đoàn 9 của đoàn quân Soviet khi tiến vào Afghanistan. Họ chiến đấu kiên cường, cố gắng cầm cự, từng người từng người ngã xuống để bảo vệ cứ điểm 3234. Để rồi 2 năm sau, họ biết được sự thật nghiệt ngã, nước Nga Soviet mà họ đang mong chờ đã không còn tồn tại.

Xem Phim Chiến Dịch - Overlord Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiến tranh và kinh dị vốn không phải hai thể loại phim có sự liên quan hay dễ kết hợp tuy nhiên bộ phim overlord chiến dịch overlord là tác phẩm dung hòa cả hai yếu tố trên tạo nên một tác phẩm giải tríchiến dịch,xem phim chiến dịch,download chiến dịch,xem online chiến dịch hd,xem chiến dịch nhanh,tai phim chiến dịch,overlord,xem phim overlord,download overlord,xem online overlord hd,xem overlord nhanh,tai phim overlord