Tiên Sinh Âm Dương Mr Ghost

Tiên Sinh Âm Dương Mr GhostViệt Sub Năm: 2023

một nhân vật quái đản tên Diêm Bất Phiền, được người dân ở một thị trấn yêu mến vì khả năng bí ẩn của ông trong việc giúp đỡ những người khó khăn. Diêm Bất Phiền được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thiên văn và địa lý, cũng như trong việc trừ tà và đối phó với ma quỷ.

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Holidays.Diễn Viên: Kevin Smith,Lorenza Izzo,Seth Green,Clare Grant

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng HolidaysViệt Sub Năm: 2016

Là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán, truyền thống và đạo giáo.

Nhà Ngoại Cảm The Second Sight.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Nhà Ngoại Cảm The Second SightViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt, anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác, những điều kinh khủng, và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anh.

Ám Ảnh The Invoking.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Ám Ảnh The InvokingViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thừa kế ngôi nhà cửa gia đình mà cô chưa bao hề biết. Samantha Harris (Trin Miller) và ba người bạn đi đến vùng Sader Ridge để kiểm tra tài sản. Ngay sau khi Sam đến nơi cô đã nhận ra một sự thật khủng khiếp được che dấu bởi một thế lực nham hiểm xung quanh cô . Cô ấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng khi mà những điều tồi tệ trong quá khứ của cô ấy trỗi dậy.

Xem Phim Chiếc Túi Xương Người - Bag Of Bones Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một mini series dài 4 tiếng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của ông hoang tiểu thuyết kinh dị stephen king câu chuyện kể về 1 tiểu thuyết gia nổi tiếng pierce brosnan thủ vai bị dằn vặt bởi cái chết của vợ mình và đứa con chưa chào đời từ những cơn ác mộng kì lạ ông bị thôi thúc phải trở về ngôi nhà cạnh bờ hộ tại thị trấn maine tại nơi đó ông khám phá ra bí mật về những cơn ác mộng và sự thật về bản thân cũng như về thị trấn kỳ bí nàychiếc túi xương người,xem phim chiếc túi xương người,download chiếc túi xương người,xem online chiếc túi xương người hd,xem chiếc túi xương người nhanh,tai phim chiếc túi xương người,bag of bones,xem phim bag of bones,download bag of bones,xem online bag of bones hd,xem bag of bones nhanh,tai phim bag of bones,pierce brosnan,melissa george,annabeth gish,anika noni rose,matt frewer,jason priestley,caitlin carmichael,peter macneill,william schallert,leslie,