Kết Thúc Nhiệm Màu Happy Merry Ending

Kết Thúc Nhiệm Màu Happy Merry EndingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Nhân vật chính gồm Lee Seung Jun, một ca sĩ hát đám cưới và Song Jae Hyun, người đệm nhạc piano, cả hai quen biết nhau khi được thuê đến hát trong một đám cưới. Hai người với tính cách đối lập đã gặp gỡ, giúp xoa dịu những nỗi đau của quá khứ và hiểu nhau hơn từ sự đồng điệu trong âm nhạc.

Có 22K Ước Mơ Bay Cao 22K Aim High.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Vương Hựu Thắng,Quách Thư Dao,Mạnh Cảnh Như

Có 22K Ước Mơ Bay Cao 22K Aim HighViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/20)

kể về bốn bạn trẻ đang vào năm 3 đại học mang trong mình ước mơ thành công và có được một công việc như ý. Mỗi người đều có những mong muốn riêng và rõ ràng về mẫu người mà họ sẽ vươn tới. Nhưng ngay sau khi tốt nghiệp và bắt đầu tìm kiếm việc làm, hiện thực trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Cả bốn bạn trẻ đều phải vật lộn với những công việc nhàm chán không có tương lai.

Khởi Nghiệp (Bản Thái) Start-Up.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Vương Hựu Thắng,Quách Thư Dao,Mạnh Cảnh Như

Khởi Nghiệp (Bản Thái) Start-UpThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 16/16)

Được làm lại từ phim Hàn ăn khách cùng tên, Khởi Nghiệp xoay quanh khát vọng của một thế hệ thanh niên mới có ước mơ trở thành những doanh nhân thành đạt. Dù có xuất thân khiêm tốn, nhưng Pafun luôn làm việc chăm chỉ để theo đuổi mục tiêu từ nhỏ là được thành công như Steve Jobs.

Xem Phim Chị Em Thời Đại - Iron Ladies Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh chuyện đời chuyện tình của những người phụ nữ thế kỉ 21 những người phụ nữ xinh đẹp giàu có và độc thân nhân vật chính trong phim là chou kai ting aviis zhong thủ vai một phụ nữ ngoài 30 đang học cách cân bằng giữa sự nghiệp và hạnh phúc cá nhânchị em thời đại,xem phim chị em thời đại,download chị em thời đại,xem online chị em thời đại hd,xem chị em thời đại nhanh,tai phim chị em thời đại,iron ladies,xem phim iron ladies,download iron ladies,xem online iron ladies hd,xem iron ladies nhanh,tai phim iron ladies,linda lin,aviis zhong,ben wu,ada pan,wills sia