Ký Ức Memory

Ký Ức MemoryThuyết Minh Năm: 2022

Alex, một sát thủ cho thuê, phát hiện ra rằng anh ta trở thành mục tiêu sau khi anh ta từ chối hoàn thành công việc cho một tổ chức tội phạm nguy hiểm. Với tổ chức tội phạm và FBI đang truy lùng gắt gao

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Georgetown

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown GeorgetownViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer.

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: Judgment.Diễn Viên: Robert Redford,Casey Affleck,Sissy Spacek

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: JudgmentThuyết Minh Năm: 2015

Khi cơn bão tai họa đổ ập xuống ngôi trường Joto, đứng giữ tâm bão ấy, có lẽ không ai khác ngoài những học sinh của ngôi trường. Trên vị trí của một nghi phạm, mọi nghi ngờ, phán xét đã dồn ép Shunji, kẻ bắt nạt đứng đầu toàn trường trở thành một kẻ bị cô lập, không ngừng buộc phải chứng minh bản thân vô tội trong tuyệt vọng.

Thủ Phạm The Guilty: Den Skyldige.Diễn Viên: Robert Redford,Casey Affleck,Sissy Spacek

Thủ Phạm The Guilty: Den SkyldigeViệt Sub Năm: 2018

Asger Holm (Jakob Cedergren) - một nhân viên cảnh sát trực tổng đài khẩn cấp tại vùng Bắc Zealand, Đan Mạch. Trong một ca trực bình thường như biết bao ngày khác, anh nhận cuộc điện thoại từ một người phụ nữ trẻ có tên Iben (Jessica Dinnage). Tưởng như đây chỉ là một cuộc gọi nhầm vô thưởng vô phạt, nhưng càng nói chuyện với cô gái, Asger càng phát hiện ra nhiều điều bất thường.

Xem Phim Chạy Về Hướng Mặt Trời - The Sunchaser Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

michael reynold là một bác sĩ ung thư giàu có có một chiếc xe thể thao 175 ngàn đô la một ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la và một bước tiến mới trong sự nghiệp của anh ấy brandon blue monroe là một bệnh nhân sắp chết hắn bắt cóc reynold hắn bắt reynold lái đến navajo nơi có một người rất quan trọng đối với hắnchạy về hướng mặt trời,xem phim chạy về hướng mặt trời,download chạy về hướng mặt trời,xem online chạy về hướng mặt trời hd,xem chạy về hướng mặt trời nhanh,tai phim chạy về hướng mặt trời,the sunchaser,xem phim the sunchaser,download the sunchaser,xem online the sunchaser hd,xem the sunchaser nhanh,tai phim the sunchaser