Ngày Độc Lập Independents Day.Diễn Viên: Fay Gauthier,Rey Diaz Johnny,Matthew Riley

Ngày Độc Lập Independents DayChưa Sub Năm: 2016

Sau khi bị người ngoài hành tinh xâm chiếm và phá hủy toàn bộ số vũ khí hạt nhân. Chúng cho loài người lựa chọn hoặc di cư đến một hành tinh mới tốt đẹp hơn hoặc bị giết. Hầu hết những nhà chức trách đều bỏ đi để giũ tính mạng, nhưng còn để lại lệnh cho quân đội phải chiến đấu để dành lại trái đất trước khi nhân loại bị xóa sổ. Cuộc chiến sinh tồn lại bắt đầu.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout).Diễn Viên: Fay Gauthier,Rey Diaz Johnny,Matthew Riley

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)Thuyết Minh Năm: 2019

Vào một ngày không xa trong tương lai, thế giới bỗng gặp một sự cố: chỉ còn lại một vòng sáng tại Nga và một số nước Bắc Âu, phần còn lại của thế giới không thể liên lạc, không điện, không điện thoại, không internet.

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering Demons.Diễn Viên: Fay Gauthier,Rey Diaz Johnny,Matthew Riley

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering DemonsViệt Sub Năm: 2020

Cao tăng Thiếu Lâm hóa thân thành La Hán quyết chiến yêu ma, giải cứu chúng sinh! Tuệ Hải của Thiếu Lâm vốn là kẻ nhát gan, nhưng một chuyến hành trình kỳ bí cùng với huynh đệ đồng môn đã làm cho Tuệ Hải thay đổi, cuối cùng nhờ vào sức mạnh của đệ tử Thiếu Lâm đã phá vỡ huyễn cảnh, trả lại thái bình cho chúng sinh!

Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra Battle For Terra.Diễn Viên: Evan Rachel Wood,Brian Cox,James Garner,Chris Evans,Danny Glover,Amanda Peet,David Cross

Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra Battle For TerraViệt Sub Năm: 2007

Senn và Mala, hai thiếu niên nổi loạn trên hành tinh thơ mộng Terra, nơi cuộc sống hoà bình và khoan dung, không chấp nhận chiến tranh và vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng khi Terra bị những người trái đất trốn cuộc nội chiến và thảm họa môi trường đến ẩn náu thì lập tức hành tinh rơi vào hỗn loạn.

Xem Phim Chàng Trai Hay Mơ - Brazil Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một quan chức trong một thế giới trong tương lai retro cố gắng để sửa chữa lỗi hành chính và bản thân ông trở thành một kẻ thù của nhà nướcchàng trai hay mơ,xem phim chàng trai hay mơ,download chàng trai hay mơ,xem online chàng trai hay mơ hd,xem chàng trai hay mơ nhanh,tai phim chàng trai hay mơ,brazil,xem phim brazil,download brazil,xem online brazil hd,xem brazil nhanh,tai phim brazil,jonathan pryce,kim greist and robert de niro