Thập Huynh Đệ Ten Brothers.Diễn Viên: Man,Fai Cheng,Vincent Kok

Thập Huynh Đệ Ten BrothersViệt Sub Năm: 1995

Một đôi vợ chồng thương gia được thừa hưởng chiếc vòng tay ma thuật. Chiếc vòng triệu hồi được 10 anh em, mỗi người sở hữu một siêu năng lực khác nhau.Sức mạnh của chiếc vòng tay và 10 anh em khiến tên tướng quân họ Ngô tìm cách chiếm đoạt bằng được để sử dụng vào âm mưu riêng.Song với tình cảm dành cho hai vợ chồng vị thương gia mà họ coi như cha mẹ, 10 anh em tìm cách đánh bại tên tướng quân cùng bè lũ tay sai.

Ánh Sao Ma Thuật Stardust.Diễn Viên: Charlie Cox,Claire Danes,Sienna Miller

Ánh Sao Ma Thuật StardustThuyết Minh Năm: 2007

Phim là câu chuyện về Tristan - một chàng trai ở một làng quê nhỏ - quyết định dấn thân vào vùng đất ma thuật để tìm món quà cho người mà anh yêu. Anh không ngờ rằng món quà anh đang tìm kiếm lại là một ngôi sao ma thuật, một cô gái sẽ dẫn anh vào những cuộc phiêu lưu kì lạ và sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Liệt Nhật Chước Tâm The Dead End.Diễn Viên: Chao Deng,Yihong Duan,Tao Guo

Liệt Nhật Chước Tâm The Dead EndThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện nói về ba người đàn ông trốn chạy về tội giết người, sao 7 năm lẩn trốn họ lần lượt trở thành tài xế taxi, người làm cảnh sát, và một người trở thành ngư dân bình thường, nhưng họ phải nuôi một bé gái là con gái của nạn nhân ngày xưa đã giết hại và phải chuộc lổi lầm ngày xưa đã gây ra cho cô bé.

Bí Mật Che Giấu Official Secrets.Diễn Viên: Chao Deng,Yihong Duan,Tao Guo

Bí Mật Che Giấu Official SecretsThuyết Minh Năm: 2019

kể về Katharine Gun, một nhân viên của Ban Giải Mã Tín Hiệu thuộc Cục Tình Báo Vương Quốc Anh. Vào năm 2003, cô đã nhận được một bản thông báo nội bộ từ bên phía Mỹ với nội dung yêu cầu nước Anh hỗ trợ thu thập thông tin cá nhân có giá trị của 5 nước thành viên thuộc Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc.

Xem Phim Chàng Thanh Tra Trẻ - The Rookie Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nick pulovski là một cảnh sát phòng chống trộm một ngày anh phát hiện một người đàn ông có tên strom đầu não của một băng nhóm cướp xe ô tô và trộm cắp trong các cửa hàngchàng thanh tra trẻ,xem phim chàng thanh tra trẻ,download chàng thanh tra trẻ,xem online chàng thanh tra trẻ hd,xem chàng thanh tra trẻ nhanh,tai phim chàng thanh tra trẻ,the rookie,xem phim the rookie,download the rookie,xem online the rookie hd,xem the rookie nhanh,tai phim the rookie,clint eastwood,charlie sheen,raul julia