Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good Deed.Diễn Viên: Idris Elba,Leslie Bibb,Taraji P Henson

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good DeedViệt Sub Năm: 2014

No Good Deed kể về một một cựu Công tố viên Quận trở thành bà mẹ nội trợ cùng và hai đứa con nhỏ của mình bị khủng bố và bắt cóc sau khi cô mời kẻ lạ trông điển trai (Elba thủ vai) nhưng bí ẩn vào nhà và chờ đợi sự giúp đỡ sau khi chiếc xe của hắn bị mất lái và đâm vào cây. Terri cho hắn mượn điện thoại nhưng sớm nhận ra rằng ngay cả hành động tốt cũng bị quả báo và cô phải lao vào một cuộc chiến đấu sinh tồn khi hắn làm chủ ngôi nhà và khủng bố gia đình cô.

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep Rising.Diễn Viên: John Baldecchi,Mario Iscovich,Laurence Mark

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep RisingThuyết Minh Năm: 1998

mở đầu với một lời giải thích về chiến hào nước sâu với các sinh vật biển chưa được khám phá. Một chiếc thuyền đang được thực hiện thí điểm thông qua một cơn bão trên Biển Đông của John Finnegan (Treat Williams). Với anh ta là thuyền viên của ông Joey "Tooch" Pantucci (Kevin J. OConnor), và Joey bạn gái Leila (Una Damon)

Người Sói Hồi Sinh The Howling Reborn.Diễn Viên: Landon Liboiron,Lindsey Shaw,Ivana Milicevic

Người Sói Hồi Sinh The Howling RebornViệt Sub Năm: 2011

Kidman là Học sinh trung học cô đơn cuối cùng củng gặp được người yêu giống giấc mơ của mình tên là Eliana ẩn dật tại Wynter. Nhưng họ cũng phát hiện ra một bí mật đen tối từ quá khứ của mình rằng anh là một thành viên của một gia tộc người sói.Thậm chí tệ hơn, anh cũng phải chiến đấu một người thống trị tên là hellbent có ý muốn giết chết cả anh và cô bạn gái mới của mình.

Dinh Thự Winchester Winchester.Diễn Viên: Helen Mirren,Sarah Snook

Dinh Thự Winchester WinchesterThuyết Minh Năm: 2018

nữ thừa kế của cơ nghiệp gia tộc Winchester nhận ra rằng bà và gia quyến đang bị ám bởi những linh hồn bị thảm sát trong cuộc nã súng tàn độc. Cơn ám ảnh của Sarah đã thôi thúc bà xây dựng một tòa lâu đài khổng lồ kiên cố. Việc xây dựng đã kéo dài suốt bảy ngày, mỗi ngày 24 giờ.

Xem Phim Chạm Vào Bóng Tối - Dark Touch Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thị trấn xa xôi ở ai len cô bé neve mười một tuổi là người sống sót duy nhất của một vụ thảm sát đẫm máu cha mẹ và em trai cô bé bị sát hại nghi ngờ một nhóm những kẻ giết người cảnh sát đã bỏ qua lời giải thích của neve rằng ngôi nhà chính là thủ phạm gây ra bi kịch này nat and lucas nhận nuôi cô bé họ cố gắng cho cô bé 1 cuộc sống bỉnh thường cố hàn gắn vết thương trong cô nhưng neve không thể tìm thấy sự yên bình thế lực hắc ám lại tiếp tục trỗi dậychạm vào bóng tối,xem phim chạm vào bóng tối,download chạm vào bóng tối,xem online chạm vào bóng tối hd,xem chạm vào bóng tối nhanh,tai phim chạm vào bóng tối,dark touch,xem phim dark touch,download dark touch,xem online dark touch hd,xem dark touch nhanh,tai phim dark touch,clare barrett,padraic delaney,robert donnelly,richard dormer