Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened City

Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened CityViệt Sub Năm: 2018

phần đầu tiên trong loạt phim Game Breaker kể về cuộc phiêu lưu trong thế giới trò chơi ảo của một nhóm bạn trẻ. Jiang Han (Trần Đô Linh) vô tình tham gia vào Game 3D được thiết kế bởi cha cô, Jiang Shan (Đồng Đại Vỹ). Cô gặp Nan Ji (Tống Uy Long) lạnh lùng và Shou Si đam mê, họ cùng nhau khám phá bí mật lớn ẩn giấu trong trò chơi.

Sắc Màu Không Gian Color Out Of Space

Sắc Màu Không Gian Color Out Of SpaceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi một thiên thạch rơi xuống sân trước của trang trại của họ, Nathan Gardner (Nicolas Cage) và gia đình anh phải chiến đấu với một sinh vật ngoài trái đất đột biến khi nó lây nhiễm vào tâm trí và cơ thể của họ, dần biến đổi từng cá thể sự sống mà chúng chạm vào, bao gồm cả họ, biến cuộc sống nông thôn yên tĩnh của họ thành cơn ác mộng sống.

Kẻ Sát Nhân O Matador: The Killer.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Kẻ Sát Nhân O Matador: The KillerViệt Sub Năm: 2017

Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984Việt Sub Năm: 2020

Nữ Thần Chiến Binh sẽ lấy bối cảnh năm 1984, khi Mỹ và Liên Xô đối đầu trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Đặc biệt cũng hé lộ sự trở lại bí ẩn của Steve Trevor – người đã hy sinh anh dũng nhằm ngăn chặn kế hoạch phát tán chất độc của Đức quốc xã.

Xem Phim Cây Sáo Thần - The Magic Flute Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ nhà sản xuất điều hành roland emmerich moonfall đến một bộ phim quyến rũ theo chân một thiếu niên trên hai chuyến đi một vào một trường nội trú danh giá để thực hiện ước mơ của mình là trở thành ca sĩ và một chuyến vào một thế giới song song đầy phép thuật và phiêu lưucây sáo thần,xem phim cây sáo thần,download cây sáo thần,xem online cây sáo thần hd,xem cây sáo thần nhanh,tai phim cây sáo thần,the magic flute,xem phim the magic flute,download the magic flute,xem online the magic flute hd,xem the magic flute nhanh,tai phim the magic flute