Mưu Tính Tình Yêu Paen Rai Long Tai Wa Rak.Diễn Viên: Pongpudpunth Mayurin,Tuamsoongnuen Nisachon

Mưu Tính Tình Yêu Paen Rai Long Tai Wa RakViệt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

một cô gái trẻ xinh đẹp, đang sống một cuộc sống bình dị. Fah yêu quý Tawan, cháu trai của một gia đình giàu có như em trai ruột vì họ có tuổi thơ gắn bó cùng nhau. Tawan trong một lần tình cờ gặp được Pink, một cô gái kiêu kỳ, cũng xuất thân danh giá, cháu gái của Nueng, một Dr tài năng, thông minh và nổi tiếng. Một thời gian sau Pink tuyên bố có thai với Tawan và gia đình hai bên buộc Tawan phải kết hôn với Pink.

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen.Diễn Viên: New Chaiyapol Pupart,View Wannarot Sontichai

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn KaenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nam chính là Peun một cô nhi lớn lên cùng anh trai Mek. Với Peun, Mek là người thân duy nhất, là cả gia đình của anh. Thế nhưng hạnh phúc chợt vụt tan khi Mek bị bạn gái “cắm sừng”, quá tức giận nên anh đã nhảy lầu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật. Intira (Vill đóng) xuất thân là một gia đình nghèo khó.

Không Thể Không Yêu Be With You.Diễn Viên: Ao Hiểu Đồng,Hoàng Bách Quân,Từ Lộ,Phan Vỹ Bá

Không Thể Không Yêu Be With YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

chuyển thể từ tiểu thuyết "Sai lầm nối tiếp" của Lam Bạch Sắc. Bộ phim bắt nguồn từ một mối ân oán gia tộc, diễn biến câu chuyện được tạo ra từ những cảm xúc yêu - hận đan xen phức tạp đến đau đớn, cay đắng. Cả câu chuyện là một trò chơi mang tên tình ái gắn liền với những đau thương triền miên không dứt. Thuở bé gặp gỡ, tình cảm Vi Linh và Khiên Dư đã thầm nảy nở.

Xem Phim Cầu Vồng Xám - Couple Nuerporch (Nutkarn) Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nuer tên thật là nut natchapon rattanamongkol gọi nut thôi sinh nhật 11051992 nghề nghiệp người mẫu nick instagram rattanamongkol nut porch tên thật là karn kasidej hongladaromp gọi karn thôi sinh nhật 09051997 đừng nghĩ 97 mà nó già 97 cũng tầm 20 tuổi rồi chẳng qua chúng ta quá già nên nghĩ bọn 97 còn nhỏ thôicầu vồng xám,xem phim cầu vồng xám,download cầu vồng xám,xem online cầu vồng xám hd,xem cầu vồng xám nhanh,tai phim cầu vồng xám,couple nuerporch nutkarn,xem phim couple nuerporch nutkarn,download couple nuerporch nutkarn,xem online couple nuerporch nutkarn hd,xem couple nuerporch nutkarn nhanh,tai phim couple nuerporch nutkarn