Chuyện Tình Gán Nợ Cubic.Diễn Viên: Bomb Tanin,Mint Chalida Wijitwongtong,Chotika Wongwilas

Chuyện Tình Gán Nợ CubicViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Nark, cô nữ sinh trung học 17 tuổi, thông minh dù ngoại hình bình thường và luôn bị bạn bè trong trường trêu chọc nhưng cô luôn mỉm cười và không bao giờ sợ hãi. Ba của Nark thiếu nợ Lin Lang Sur, nên đồng ý đem con gái lớn Nantaka, chị của Nark, để trả nợ. Lin Lang Sur, 21 tuổi, người đứng đầu Chai Hong Group, một trong những tập đoàn mafia có ảnh hưởng nhất ở Châu Á. Lin Lang Sur đẹp trai, cao ráo, lạnh lùng và vô cảm.

Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly Memory Of Encaustic Tile.Diễn Viên: Bomb Tanin,Mint Chalida Wijitwongtong,Chotika Wongwilas

Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly Memory Of Encaustic TileThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 34/34)

Thiệu Tuyết, Trịnh Tố Niên, Trương Kỳ đều là con của thợ thủ công phục chế di tích lịch sử văn hóa Cố Cung, ba người đã cùng nhau trải qua dịch bệnh SARS, người thân qua đời, phố cổ nơi họ ở bị giải tỏa, phải chuyển đi nơi khác rồi sống trong những con ngõ nhỏ ở Bắc Kinh.

Đồng Thoại Độc Nhất Exclusive Fairytale.Diễn Viên: Bomb Tanin,Mint Chalida Wijitwongtong,Chotika Wongwilas

Đồng Thoại Độc Nhất Exclusive FairytaleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

câu chuyện tình cảm như thanh mai trúc mã của Lăng Siêu Và Tiêu Thố. Từ ngày Lăng Siêu sinh ra cậu đã biết mẹ mình thích con gái, vẫn luôn thích con gái, đúng lúc nhà hàng xóm có cô bé tên Tiêu Thố bằng tuổi nhưng lớn hơn cậu một tháng, vì vậy vừa ra đời cậu đã trở thành em trai nuôi của Tiêu Thố.

Thiên Nga Bóng Đêm Eve.Diễn Viên: Bomb Tanin,Mint Chalida Wijitwongtong,Chotika Wongwilas

Thiên Nga Bóng Đêm EveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Để trả thù cho cái chết của cha, Lee Rael đã âm thầm chuẩn bị trong 13 năm. Mục tiêu của cô là Kang Yoon Gyeom, người điều hành Tập đoàn LY. Khi mọi thứ chín muồi, Rael đã đệ đơn ly hôn Yoon Gyeom và yêu cầu số tiền bồi thường hai nghìn tỷ won, với sự giúp đỡ của Seo Eun Pyeong, người được bố Rael nhận nuôi và chứng kiến toàn bộ bi kịch của gia đình cô.

Xem Phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt - Reborn Rich Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yoon hyun woo song joong ki người quản lý rủi ro – thư ký trung thành của gia đình tài phiệt điều hành tập đoàn soonyang trong suốt hơn 10 năm anh đã làm việc cật lực không khác gì người ở cho gia đình nàycậu út nhà tài phiệt,xem phim cậu út nhà tài phiệt,download cậu út nhà tài phiệt,xem online cậu út nhà tài phiệt hd,xem cậu út nhà tài phiệt nhanh,tai phim cậu út nhà tài phiệt,reborn rich,xem phim reborn rich,download reborn rich,xem online reborn rich hd,xem reborn rich nhanh,tai phim reborn rich