1521 The Quest For Love And Freedom.Diễn Viên: Kirk Douglas,Ralph Meeker,Adolphe Menjou

1521 The Quest For Love And FreedomViệt Sub Năm: 2023

In the pre-Spanish era Philippines, a young native princess with goddess-like beauty falls in love with a dashingly handsome Spanish soldier. Against all odds, and pulled apart by their loyalties to their own people, they fight for their clandestine romance.

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44Việt Sub Năm: 2015

Dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Tom Rob Smith, “Child 44”có bối cảnh tại Liên Xô vào thời kỳ Stalin cầm quyền. Bộ phim kể về một sĩ quan an ninh xuất sắc quyết tâm điều tra một loạt vụ án sát hại trẻ em tại một đất nước nơi tưởng chừng như không thể có loại tội ác này tồn tại.

Thế Giới Của Apu The World Of Apu.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Thế Giới Của Apu The World Of ApuViệt Sub Năm: 1959

Apu Sansar tiếp tục câu chuyện bỏ ngỏ sau Pather Panchali và Aparajito, lúc này Apu chỉ còn lại một mình. Tựa phim tiếng Anh là The World of Apu (Thế Giới Của Apu). Thế giới của anh chứa đầy cô đơn – vì chẳng còn người thân trên đời.

Xem Phim Câu Chuyện Bất Diệt - The Immortal Story Việt Sub (1968) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở macao một thương nhân giàu có tên charles clay thuê hai người để dựng lại câu chuyện về một thủy thủ được trả tiền để ngủ cùng với vợ của một người đàn ôngcâu chuyện bất diệt,xem phim câu chuyện bất diệt,download câu chuyện bất diệt,xem online câu chuyện bất diệt hd,xem câu chuyện bất diệt nhanh,tai phim câu chuyện bất diệt,the immortal story,xem phim the immortal story,download the immortal story,xem online the immortal story hd,xem the immortal story nhanh,tai phim the immortal story