Gác Súng Panzehir.Diễn Viên: Tolga Akdogan,Ali Aksöz,Cüneyt Arkin

Gác Súng PanzehirViệt Sub Năm: 2014

Panzehir 2014 (Gác Súng) Một sát thủ giải nghệ vì tình yêu, bị đầu độc bởi chính ông trùm từng cưu mang mình. Anh buộc phải hợp tác cùng một viên cảnh sát chìm để sống sót trong màn đêm đầy hận thù và tội lỗi.

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A Coffin.Diễn Viên: Terence Hill,Horst Frank,George Eastman

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A CoffinViệt Sub Năm: 1968

Thời trẻ, Django làm nhân viên áp tải vàng đến ngân hàng nhưng trong một chuyến vận chuyển vàng lớn, đoàn áp tải của anh bị tấn công, số vàng bị cướp hết, vợ anh bị chết còn anh bị thương nặng. Sau chuyến đó, anh làm công việc của một đao phủ chuyên đi treo cổ những kẻ phạm tội.

Các Anh Hùng Của Kelly Kellys Heroes.Diễn Viên: Clint Eastwood,Telly Savalas,Don Rickles

Các Anh Hùng Của Kelly Kellys HeroesViệt Sub Năm: 1970

Bộ phim kể về Trung úy Kelly (Clint Eastwood), người chỉ huy một trung đội trinh sát Mỹ trong Thế chiến thứ hai, nhờ khai thác tin tức từ một đại tá Đức bị bắt làm tù binh đã biết được kế hoạch chở vàng từ Pháp về Đức. Không bỏ qua cơ hội, anh cùng một số đồng đội đã bí mật xâm nhập phòng tuyến của quân Đức để lấy 14000 thoi vàng của Đức Quốc xã trị giá 16.000.000 USD trước khi chúng kịp chuyển số vàng này về Berlin với ước mơ trở thành triệu phú.

Tuyết Trắng Into The White.Diễn Viên: Florian Lukas,David Kross,Stig Henrik Hoff

Tuyết Trắng Into The WhiteThuyết Minh Năm: 2012

Phim Tuyết trắng là câu chuyện có thật về một nhóm các phi công người Anh và Đức hồi Thế chiến II. Sau trận bắn khốc liệt giữa hai phía, họ cùng bị rơi xuống một vùng đất hoang dã của Na Uy. Mặc dù ban đầu căng thẳng giữa hai nhóm tưởng chừng không thể giải quyết, nhưng rồi những người đàn ông này buộc phải đoàn kết với nhau để sống sót qua mùa đông dài khắc nghiệt. Chính tại trong cuộc chiến đặc biệt này, tình bạn giữa những kẻ tưởng là kẻ thù đã nảy nở.

Kẻ Săn Đêm Prom Night.Diễn Viên: Brittany Snow,Scott Porter,Jessica Stroup

Kẻ Săn Đêm Prom NightViệt Sub Năm: 2008

Donnas vũ hội cao cấp được coi là đêm tuyệt vời nhất của cuộc đời mình, một trong những phép thuật, vẻ đẹp và tình yêu. Được bao quanh bởi những người bạn tốt nhất của mình, cô sẽ được an toàn từ những kinh hoàng của quá khứ của mình. Nhưng khi đêm chuyển từ ma thuật để giết người chỉ có một người đàn ông có thể chịu trách nhiệm, người đàn ông cô nghĩ đã biến mất mãi mãi. Bây giờ, Donna và bạn bè của cô phải tìm một cách để thoát khỏi sự hung hăng tàn bạo của một kẻ giết người bị ám ảnh, và tồn

Xem Phim Cặp Đôi Huyền Thoại - Legendary Couple Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạmcặp đôi huyền thoại,xem phim cặp đôi huyền thoại,download cặp đôi huyền thoại,xem online cặp đôi huyền thoại hd,xem cặp đôi huyền thoại nhanh,tai phim cặp đôi huyền thoại,legendary couple,xem phim legendary couple,download legendary couple,xem online legendary couple hd,xem legendary couple nhanh,tai phim legendary couple