Thiên Tài Weibo Micro-Blog Master.Diễn Viên: Lữ Lương Vỹ,Trần Kiện Phong,Trần Tư Hàn,Trần Mỹ Hành,Lý Kim Minh

Thiên Tài Weibo Micro-Blog MasterThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 26/26)

Weibo là tên một mạng xã hội rất phổ biến tại Trung Quốc, nội dung film kể về hai nhân vật đầy tiềm năng trong giới IT là Hàn Tử Tĩnh (Trần Kiện Phong) và Âu Dương Quá (Trần Tư Hàn) cùng lúc đem lòng yêu cô nhân viên văn phòng Sở Nhược Lâm, vì cô mà hai người gia nhập công ty mạng V Phong Thời Đại

Muốn Gặp Anh Someday Or One Day.Diễn Viên: Lữ Lương Vỹ,Trần Kiện Phong,Trần Tư Hàn,Trần Mỹ Hành,Lý Kim Minh

Muốn Gặp Anh Someday Or One DayViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Hoàng Vũ Huyên vĩnh viễn ghi nhớ lần đầu tiên khi Vương Thuyên Thắng tỏ tình với cô, hắn nói thích cô, mong cô làm bạn gái của hắn. Cô hỏi vặn lại một câu "tại sao lại thích cô?" Lúc đó Vương Thuyên Thắng nở một nụ cười ung dung trả lời cô rằng "Bởi vì từ lần đầu tiên nhìn thấy cậu, mình đã biết rằng mình thích cậu rồi"

Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa What A Wonderful Life.Diễn Viên: Ngụy Thiên Tường,Lý Thạnh Li Sheng

Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa What A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/42)

Sau khi tốt nghiệp đại học, Tái Tiểu Hoa vì muốn thoát khỏi sự ràng buộc của mẹ mà cố ý ở lại Bắc Kinh để phát triển. Không dễ dàng gì tìm được 1 công việc, lại vì những vướng mắc tình cảm với cấp trên Kiều Mã mà bị sa thải. Vì mưu sinh, Tái Tiểu Hoa không cam lòng, quyết định cùng những người bạn học Vưu Lượng, Trương Hồng, Lương Diễm Lệ liên thủ gây dựng sự nghiệp. Các bạn trẻ bắt đầu kinh doanh 1 siêu thị bán rau hữu cơ.

Nợ Tình Nee Sanaeha.Diễn Viên: Kim Jung,Eun,Song Chang,Eui,Lee Soon,Jae,Ha Hee,Ra

Nợ Tình Nee SanaehaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Bộ phim xoay quanh cô gái nghèo (do Noona thủ vai) làm việc tại nhà máy bình thường bỗng dưng biết được rằng mình là con gái duy nhất của một người đàn ông triệu phú. Cuộc sống cô đột ngột thay đổi khi được bố đưa về sống chung, đồng thời cô phải đối mặt với người mẹ kế tàn nhẫn cùng con trai riêng của bà, do Ice thủ vai.

Xem Phim Cặp Đôi Cay Như Ớt - Koo Za Rot Zab Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh rắc rối bắt đầu khi con gái của ông chủ xưởng mắm cá kết hôn với với chàng công tử trẻ người nổi tiếng vì tính đào hoa vị tiểu thư của vùng isan người chưa bao giờ chịu cúi đầu trước bất cứ ai cùng với chàng công tử kiêu căng cứng đầu giờ phải sống chung với nhau theo thỏa thuận của hai bên gia đìnhcặp đôi cay như ớt,xem phim cặp đôi cay như ớt,download cặp đôi cay như ớt,xem online cặp đôi cay như ớt hd,xem cặp đôi cay như ớt nhanh,tai phim cặp đôi cay như ớt,koo za rot zab,xem phim koo za rot zab,download koo za rot zab,xem online koo za rot zab hd,xem koo za rot zab nhanh,tai phim koo za rot zab,weir sukollawat,peechaya wattanamontree