Phi Vụ Động Trời Zootopia

Phi Vụ Động Trời ZootopiaThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim này, Zootopia là một thành phố kì lạ không giống bất kì thành phố nào trước đây của hãng Walt Disney sáng chế. Đây là khu đô thị vui vẻ của các loài động vật, từ voi, tê giác, cho đến những loài nhỏ bé như chuột, thỏ, cún. Cho đến một ngày cô cảnh sát thỏ Judy Hopps xuất hiện, thành phố Zootopia đã có những thay đổi rất là khác.

Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí Alvin And The Chipmunks: The Road Chip

Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí Alvin And The Chipmunks: The Road ChipThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện tiếp nối về ban nhạc sóc chuột gồm 6 thành viên mang tên Chipmunks and Chipettes. Câu chuyện của phần 3 phim hay này xoay quanh chuyến du ngoạn trên biển của nhóm nhạc sóc chuột cùng chú quản lý Dave trước khi tham gia show diễn quốc tế. Thế nhưng, thay vì tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao trên du thuyền sang trọng, cả nhóm sóc chuột cầm đầu là Alvin lại quậy phá gây bao thiệt hại.

Tẩu Thoát Đến Châu Phi Madagascar: Escape 2 Africa

Tẩu Thoát Đến Châu Phi Madagascar: Escape 2 AfricaThuyết Minh Năm: 2008

Trong tập trước, sử tử Alex, ngựa vằn Marty, hươu cao cổ Melman, và nàng hà mã Gloria bị số phận đưa đẩy đến với xứ đảo Madagascar. Bị bỏ rơi trên hòn đảo xa xôi này, bộ tứ đối diện với muôn vàn khó khăn. Nhưng với sự giúp đỡ của vượn cáo Julien, Maurice, và nhóm chim cánh cụt tinh nhuệ, những cư dân của New York ấy ấp ủ kế hoạch trở về quê hương hết sức điên rồ.

Giải Cứu Gà Tây Free Birds.Diễn Viên: Woody Harrelson,Owen Wilson,Amy Poehler

Giải Cứu Gà Tây Free BirdsThuyết Minh Năm: 2013

Một bộ phim hài ngộ nghĩnh, vui nhộn, phiêu lưu dành cho khán giả ở mọi lứa tuổi, của đạo diễn Jimmy Hayward (Horton Hears a Who!), Hai chú chim với hai tính cách đối ngược nhau đã đặt sự khác biệt sang một bên và lập nhóm để đi du hành, trở lại thời gian trong quá khứ nhằm thay đổi tiến trình lịch sử - và tìm cách thoát ra khỏi chuyến phiêu lưu mãi mãi.

Xem Phim Cáo Và Thỏ - The Fox And The Hare Việt Sub (1973) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về con cáo điên khiến tất cả cư dân trong rừng sợ hãicáo và thỏ,xem phim cáo và thỏ,download cáo và thỏ,xem online cáo và thỏ hd,xem cáo và thỏ nhanh,tai phim cáo và thỏ,the fox and the hare,xem phim the fox and the hare,download the fox and the hare,xem online the fox and the hare hd,xem the fox and the hare nhanh,tai phim the fox and the hare