Kẻ Tình Nghi The Suspicious.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Trần Kiều Ân

Kẻ Tình Nghi The SuspiciousThuyết Minh Năm: 2014

Đây là câu chuyện tình yêu lãng mạng nhưng lại bị những âm mưu chia cắt. Nội dung xoay quanh một doanh nhân thành đạt và cô thư ký xinh đẹp. Tô Hữu Bằng vào vai một doanh nhân lich lãm nhưng thật chất anh là một siêu lừa và bị chứng mất ngủ hành hạ. Còn Trần Kiều Ân vào vai cô gái xinh đẹp, thông minh với chỉ số IQ cực đỉnh nhưng trái ngược với nét cừu xinh của cô là một cô gái mưu mô và sắc xảo....

Loã Thể Sát Thủ Naked Killer.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Loã Thể Sát Thủ Naked KillerViệt Sub Năm: 1992

Câu chuyện tán tỉnh một phụ nữ trẻ hoang dã có tên là Kitty người được đào tạo bởi một chuyên gia võ thuật để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Cô ấy sau đó được tuyển dụng bởi những kẻ giết người thực sự, một người phụ nữ trúng mục tiêu kẻ hiếp dâm nói chung và thực tiễn về chảy nước dãi quan hệ tình dục, tâm thần điên lên xích ở tầng áp mái. Khi họ cuối cùng đầu ra cho những điều thực sự, họ đưa ra các nạn nhân trong một màn nhào lộn trên không, nứt roi, bay dây thừng, và nhấp nháy súng.

Đối Đầu South Wind.Diễn Viên: Tom Cruise,Rebecca Ferguson,Henry Cavill August Walk

Đối Đầu South WindViệt Sub Năm: 2018

Một thành viên trẻ của một băng đảng ngầm ở Belgrade khiến bản thân và gia đình gặp nguy hiểm khi anh ta vượt mặt thủ lĩnh mafia âm thầm làm việc cho cảnh sát trưởng.

Thiên La Địa Võng Manhunt.Diễn Viên: Ha Ji Won,Trương Hàm Dư,Ngô Vũ Sâm

Thiên La Địa Võng ManhuntThuyết Minh Năm: 2017

Mọi bằng chứng ở hiện trường một vụ án mạng đều chỉ ra rằng luật sư Đỗ Khâu (Trương Hàm Dư) là hung thủ. Biết rằng đã bị gài bẫy, anh trốn tránh pháp luật để tự mình tìm ra sự thật.

Xem Phim Cảnh Sát Shaft - Shaft Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thám tử john shaft samuel l jackson của phòng điều tra new york được lệnh điều tra vụ giết trey howard mekhi phifer nghi phạm rõ ràng nhất là walter wade jr christian bale con trai duy nhất của một ông trùm bất động sản giàu có shaft nhanh chóng tiếp cận được 1 nhân chứng diane palmiere toni collette nhưng cô đột ngột biến mất ngay sau đó và không thể tham dự phiên tòa xét xử wade jr được thả tự do ngay lập tức và bay sang thụy sĩcảnh sát shaft,xem phim cảnh sát shaft,download cảnh sát shaft,xem online cảnh sát shaft hd,xem cảnh sát shaft nhanh,tai phim cảnh sát shaft,shaft,xem phim shaft,download shaft,xem online shaft hd,xem shaft nhanh,tai phim shaft,samuel l jackson,vanessa williams,christian bale,jeffrey wright,busta rhymes,dan hedaya,toni collette