Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84Việt Sub Năm: 2019

Chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ hè định mệnh diễn ra vào năm 1984 của một nhóm bạn trẻ. Sau khi nghi ngờ nhân viên cảnh sát hàng xóm là kẻ giết người hàng loạt, nhóm quyết định dành cả mùa hè để theo dõi và thu thập bằng chứng vạch trần tội ác. Nhưng càng đến gần với sự thật, mọi chuyện càng trở nên nguy hiểm và mất kiểm soát.

Chiếc Xe Tai Họa Christine.Diễn Viên: Keith Gordon,John Stockwell,Alexandra Paul

Chiếc Xe Tai Họa ChristineViệt Sub Năm: 1983

Christine. 1 chiếc ô tô luôn mang đến cho mọi người xung quanh nó những tai họa bí hiểm. Những tai nạn, những cái chết đầy bí hiểm. Thế nhưng khi Arnie Cunningham một con mọt sách tình cờ gặp Christine tại một cửa hàng rác địa phương. Anh ngay lập tức bị màu đỏ của chiếc xe cuốn hút. Arnie bắt đầu ...

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious Family.Diễn Viên: Keith Gordon,John Stockwell,Alexandra Paul

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious FamilyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xoay quanh gia đình Miêu Miêu, một gia đình đang sống bình an hạnh phúc. Cho đến một đêm Giáng Sinh, buổi sum họp gia đình ấm áp bỗng trở thành bữa cơm cuối cùng, cả nhà Miêu Miêu đều bị chết thảm, chỉ có mình Miêu Miêu là người sống sót.

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have Teeth.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have TeethViệt Sub Năm: 2015

Hai cô gái trẻ Sloane và Katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm. Được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe, họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩ ?

Lâm Sàng Clinical.Diễn Viên: Vinessa Shaw,Kevin Rahm,India Eisley

Lâm Sàng ClinicalViệt Sub Năm: 2017

Jane Mathis, một bác sĩ tâm thần chuyên giúp bệnh nhân phục hồi sau chấn thương tâm lí, nhưng bản thân cô cũng bị ám ảnh bởi những kí ức kinh hoàng.

Xem Phim Cánh Cửa Bí Ẩn - The Door Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm diễn viên quần chúng bị đưa tới một nhà máy bỏ hoang thần bí tiếp nhận hình thức tập huấn diễn xuất khép kín để chuẩn bị quay một bộ phim điện ảnh kì bí các diễn viên nhận được kịch bản cánh cửa trong thời gian tập huấn sẽ lựa chọn một người trong số đó là diễn viên chính ngay sau đó một chuỗi những sự kiện kì bí đã xảy ra nhưng sự thật lại khiến tất cả vô cùng bất ngờcánh cửa bí ẩn,xem phim cánh cửa bí ẩn,download cánh cửa bí ẩn,xem online cánh cửa bí ẩn hd,xem cánh cửa bí ẩn nhanh,tai phim cánh cửa bí ẩn,the door,xem phim the door,download the door,xem online the door hd,xem the door nhanh,tai phim the door