Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs Zombies.Diễn Viên: Michelle Ryan,Georgia King And Honor Blackman

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma, họ đã trở thành nạn nhân đầu tiền của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đây.

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần Gosti.Diễn Viên: Michelle Ryan,Georgia King And Honor Blackman

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần GostiViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho Katya và nhóm bạn. Trong lúc rãnh rỗi và bồng bột, Katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm. Không những vậy, họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ. Câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thự.

Chiếc Xe Tai Họa Christine.Diễn Viên: Keith Gordon,John Stockwell,Alexandra Paul

Chiếc Xe Tai Họa ChristineViệt Sub Năm: 1983

Christine. 1 chiếc ô tô luôn mang đến cho mọi người xung quanh nó những tai họa bí hiểm. Những tai nạn, những cái chết đầy bí hiểm. Thế nhưng khi Arnie Cunningham một con mọt sách tình cờ gặp Christine tại một cửa hàng rác địa phương. Anh ngay lập tức bị màu đỏ của chiếc xe cuốn hút. Arnie bắt đầu ...

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A Murderer.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A MurdererThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xảy ra ở Paris, Pháp vào thế kỷ 18. Cậu bé Jean-Baptiste Grenouille (Ben Whishaw) bất hạnh ngay từ khi mới chào đời. Mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bởi thế, cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hám.

Xem Phim Cái Giá Của Lòng Tham - Tumbbad Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tumbbad cái giá của lòng tham một câu chuyện thần thoại về một nữ thần đã tạo ra toàn bộ vũ trụ cốt truyện xoay quanh những hậu quả khi con người xây dựng một ngôi đền cho đứa con đầu lòng của côcái giá của lòng tham,xem phim cái giá của lòng tham,download cái giá của lòng tham,xem online cái giá của lòng tham hd,xem cái giá của lòng tham nhanh,tai phim cái giá của lòng tham,tumbbad,xem phim tumbbad,download tumbbad,xem online tumbbad hd,xem tumbbad nhanh,tai phim tumbbad,sohum shah,jyoti malshe,anita date,ronjini chakraborty,deepak damle