Lát Bánh Layer Cake.Diễn Viên: Daniel Craig Miller

Lát Bánh Layer CakeViệt Sub Năm: 2004

Ông trùm Jimmy Price của giới buôn ma túy Anh trước khi xuống tay nghỉ hưu đã quyết định làm cú chót giúp tìm lại cô con gái cưng bị mất tích của người bạn Edward lâu năm của mình - 1 ông trùm khác trong giới xây dựng và báo chí. Cuộc tìm kiếm trở nên phức tạp khi xuất hiện cùng nó là số thuốc lắc hạng 1 trị giá 2 triệu bảng Anh và 1 loạt rắc rối kèm theo.

Chuỗi Số Bí Ẩn Private Number.Diễn Viên: Daniel Craig Miller

Chuỗi Số Bí Ẩn Private NumberViệt Sub Năm: 2015

Một loạt các tin nhắn điện thoại bí ẩn và những ảo tưởng ám ảnh một nhà văn trong khi cậu đấu tranh để hoàn thành một cuốn tiểu thuyết.Khi tin nhắn ngày càng nhiều anh mất dần sự tập trung.Và anh phát hiện ra những dòng tin đó ẩn chứa 1 bí ẩn đã đem đến cho anh cùng vợ những điều khủng khiếp.

Tay Súng Hoàn Lương A Good Man.Diễn Viên: Ron Balicki,Claudiu Bleont,Massimo Dobrovic

Tay Súng Hoàn Lương A Good ManThuyết Minh Năm: 2014

đã từng là chỉ huy một hoạt động bí mật trên biên giới của Dagestan. Mục tiêu chính của nhiệm vụ chính là nhóm khủng bố Hồi giáo Abu Alwaki và mục tiêu thứ hai là Chen (Tzi Ma), một tay môi giới buôn bán vũ khí và là người đang tài trợ cho cuộc khủng bố. Cuộc tấn công thất bại dẫn đến cái chết của toàn bộ đội của Alexander và sự trốn thoát của Chen.

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai Triad.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai TriadViệt Sub Năm: 1995

Năm 1930, cậu thiếu niên 14 tuổi shuisheng (wang xiaoxiao) rời khỏi làng quê lên thượng hải theo lời yêu cầu của ông chú. vốn con nhà nông dân kiếm sống nhờ đồng ruộng, nhưng công việc đồng áng không đủ nuôi sống cả gia đình.

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5Việt Sub Năm: 1993

Khi con gái của một nhà khoa học bị bắt cóc, Ninja Mỹ (David Bradley) cố gắng tìm cô ấy, nhưng lần này anh ấy kết hợp với một cầu thủ trẻ mà anh ấy đã đào tạo theo cách của ninja.

Xem Phim Cái Chết Kẻ Phục Thù - Revenge: A Love Story Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân viên cửa hàng tạp hoá của a đinh juno mak chứng kiến người bạn gái thiểu năng của mình trương vinh sora aoi bị hãm hiếp tàn bạo bởi những tay cảnh sát biến chất mà không thể làm gì được để che giấu tội lỗi cảnh sát thông đồng với nhau để a đinh phải vào tù 6 tháng trong tù a đinh sôi sục hận thù và lập ra một kế hoạch trả thù man rợ nhất dành cho những kẻ đã hãm hại bạn gái anhcái chết kẻ phục thù,xem phim cái chết kẻ phục thù,download cái chết kẻ phục thù,xem online cái chết kẻ phục thù hd,xem cái chết kẻ phục thù nhanh,tai phim cái chết kẻ phục thù,revenge,a love story,xem phim revenge,a love story,download revenge,a love story,xem online revenge,a love story hd,xem revenge,a love story nhanh,tai phim revenge,a love story,sola aoi,juno mak,siu hou chin