Kẻ Đâm Lén Knives Out

Kẻ Đâm Lén Knives OutThuyết Minh Năm: 2019

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 85 của mình, tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng Harlan Thombrey đã tổ chức một buổi tiệc với đông đủ các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, ông Harlan bất ngờ qua đời ngay trong ngày hôm đấy. Thám tử Benoit Blanc được cử đến để điều tra vụ án và tất cả mọi người trong gia đình đều trở thành nghi phạm.

Phố Tàu Chinatown

Phố Tàu ChinatownViệt Sub Năm: 1974

gia đình Hollis Mulwray, một chủ đất giàu có ở California. Giả vờ là người vợ Evelyn của Hollis, một kẻ đồng mưu tên Ida Sessions nhờ thám tử tư J. J. Jake Gitters điều tra người chồng ngoại tình của mình.

Kẻ Bắt Cóc Kidnap

Kẻ Bắt Cóc KidnapViệt Sub Năm: 2017

Một người mẹ đơn thân tên là Karla Dyson (Halle Berry) sống vui vẻ cùng với con trai của cô ấy Frankie (Sage Correa). Một ngày, khi hai mẹ con đi chơi công viên, sau khi gọi xong một cuộc điện thoại, Karla phát hiện con trai mình biến mất. Khi đang vội vã đi tìm, cô thấy một kẻ bắt cóc đang đưa con mình lên ô tô.

Xem Phim Cái Chết Bất Ngờ - Welcome To Sudden Death Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần tiếp theo của bộ phim hành động năm 1995 jean claude van damme jesse freeman là một cựu sĩ quan lực lượng đặc biệt và chuyên gia chất nổ hiện đang làm công việc thường xuyên với tư cách là nhân viên bảo vệ trong một đấu trường bóng rổ hiện đạicái chết bất ngờ,xem phim cái chết bất ngờ,download cái chết bất ngờ,xem online cái chết bất ngờ hd,xem cái chết bất ngờ nhanh,tai phim cái chết bất ngờ,welcome to sudden death,xem phim welcome to sudden death,download welcome to sudden death,xem online welcome to sudden death hd,xem welcome to sudden death nhanh,tai phim welcome to sudden death