Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! President.Diễn Viên: Soon,Jae Lee,Dong,Gun Jang,Du,Shim Ko

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! PresidentViệt Sub Năm: 2009

kể câu chuyện 3 vị tổng thống Hàn Quốc: tổng thống đương nhiệm trẻ tuổi và đẹp trai nhất Hàn Quốc (Jang Dong Gun), cựu tổng thống trúng số độc đắc trước khi về hưu (Lee Soon Jae), nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc (Go Doo Shim). Ji-Wook (Jang Dong-Kun) là tổng thống Hàn Quốc.

Anh Em Cùng Cha Khác Mẹ Half Brothers.Diễn Viên: Soon,Jae Lee,Dong,Gun Jang,Du,Shim Ko

Anh Em Cùng Cha Khác Mẹ Half BrothersViệt Sub Năm: 2020

Renato, một giám đốc điều hành hàng không người Mexico, bị sốc khi biết mình có một người anh cùng cha khác mẹ người Mỹ mà anh chưa từng biết, Asher có tinh thần tự do. Họ buộc phải cùng nhau trên chuyến hành trình lần theo con đường mà cha họ đã đi từ Mexico đến Mỹ.

Tình Thơ Ngây Panya Raenu.Diễn Viên: Soon,Jae Lee,Dong,Gun Jang,Du,Shim Ko

Tình Thơ Ngây Panya RaenuThuyết Minh Năm: 2011

câu chuyện tình yêu tuổi học trò của cậu bé Panya và cô bé Raenu. Cả hai là những giọng ca chính trong ban nhạc trường và quen biết nhau. Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi với sự xuất hiện của cô bé Mew xinh xắn từ thành phố. Trong khi đó thì buổi thi âm nhạc đang ngày càng đến gần.

Xem Phim Bùng Cháy - Burnt Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những ngôi sao tham gia phim bao gồm bradley cooper sienna miller omar sy daniel brühl matthew rhys alicia vikander uma thurman và emma thompson câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của adam jones bradley cooper một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao michelinbùng cháy,xem phim bùng cháy,download bùng cháy,xem online bùng cháy hd,xem bùng cháy nhanh,tai phim bùng cháy,burnt,xem phim burnt,download burnt,xem online burnt hd,xem burnt nhanh,tai phim burnt,alicia vikander,lily james,bradley cooper