Thế Giới Bí Ẩn Tomorrowland.Diễn Viên: Bob Behnken,Alayna Bidlack,Niko Blanks

Thế Giới Bí Ẩn TomorrowlandThuyết Minh Năm: 2015

Một đội quân chưa rõ danh tính tuyên bố nhà sáng chế Frank Walker đang chứa chấp một phần tử bỏ trốn, trong khi bên cạnh ông chỉ là cô bé Casey Newton – người mới mang chiếc cài áo kỳ lạ tới hỏi Frank. Cuộc rượt đuổi diễn ra vô cùng kịch tính trong căn nhà đầy rẫy những vũ khí, đồ vật và cạm bẫy công nghệ cao. Chuyến phiêu lưu của Frank và Casey tiếp tục trong một cỗ máy xuyên thời gian và không gian tới thế giới bí ẩn.

The Tomorrow Job Bruce Wemple.Diễn Viên: Bob Behnken,Alayna Bidlack,Niko Blanks

The Tomorrow Job Bruce WempleThuyết Minh Năm: 2023

một đội tội phạm tinh vi tận dụng một loại thuốc độc đáo, giúp họ hoán đổi ý thức với bản thân tương lai, nhằm ăn trộm những bí mật dự định của ngày mai. Cách họ sử dụng công nghệ này để chuyển đổi nhận thức và thực hiện những kế hoạch tham vọng đang trở thành tâm điểm của một bộ phim hấp dẫn.

Thí Nghiệm Chết Chóc Maattrraan.Diễn Viên: Cát Thu Cốc,Đặng Văn Dung,Lâu Vân Phi

Thí Nghiệm Chết Chóc MaattrraanViệt Sub Năm: 2012

Cặp song sinh bị dính liền Vimalan và Akhilan liên quan đến một loạt cái chết liên quan đến công ty của cha. Tuy nhiên, những sự thật mà họ khám phá ban đầu dẫn đến một âm mưu lớn hơn, một âm mưu kéo dài trên toàn thế giới.

Xem Phim Bóng Ma Trên Sao Hỏa - Ghosts Of Mars Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện liên quan đến cảnh sát melanie ballard natasha henstridge thứ hai chỉ huy của một nhóm cùng với trung sĩ jericho jason statham gửi đến một tiền đồn khai thác từ xa để vận chuyển tù nhân tàn phá williams ice cube về đến thị trấn khai thác từ xa ballard tìm thấy tất cả những người mất tíchbóng ma trên sao hỏa,xem phim bóng ma trên sao hỏa,download bóng ma trên sao hỏa,xem online bóng ma trên sao hỏa hd,xem bóng ma trên sao hỏa nhanh,tai phim bóng ma trên sao hỏa,ghosts of mars,xem phim ghosts of mars,download ghosts of mars,xem online ghosts of mars hd,xem ghosts of mars nhanh,tai phim ghosts of mars