Rồng Đỏ Red Dragon.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Edward Norton,Ralph Fiennes

Rồng Đỏ Red DragonViệt Sub Năm: 2002

Một nhân viên FBI nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi "The Tooth Fairy", một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn; giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm Hannibal "The Cannibal" Lecter.

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: Thunderball.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: ThunderballViệt Sub Năm: 1965

James Bond - MI6 007 và đôi khi chỉ đơn giản là "007" - tham dự tang lễ của Đại tá Jacques Bouvar , một tác Spectre ( Số 6). [5] Bouvar vẫn còn sống và cải trang thành góa phụ của mình, nhưng trái phiếu xác định anh ta. Theo anh đến một lâu đài , Bond chiến đấu và giết chết anh ta, thoát bằng cách sử dụng một jetpack và Aston Martin DB5 của mình.

Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2Thuyết Minh Năm: 1996

Có biến cố, Gà Rừng phải trốn qua Đài Loan gia nhập "San Luen", một băng đảng dính líu đến chính trị. Ở Hồng Kông, Tưởng Thiên Sinh muốn mở rộng quan hệ qua Đài Loan và Macau nên bắt tay với "San Luen", đồng thời muốn tìm chưởng đà nhân (người phụ trách) khu Vịnh Đồng La, 2 ứng cử viên cho vị trí này là Trần Hạo Nam và Đại Phi.

Xem Phim Bóng Ma Đau Khổ 4: Ghost Stands Alone - Border 4: Ghost In The Shell Arise Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hàng loạt vụ đánh bom khủng bố xảy ra nhằm vào các quan chức chính phủ kẻ nhận trách nhiệm tự xưng là scylla chiến binh huyền thoại của quân phiến loạn được cho là đã chết nhiều năm trước motoko là người hiểu hơn ai hết đó không thể là scylla thực sự đội của motoko điều tra về các vụ đánh bom nhưng cô sẽ phải làm sao khi các manh mối đều dẫn tới akira người yêu hiện tại của côbóng ma đau khổ 4,ghost stands alone,xem phim bóng ma đau khổ 4,ghost stands alone,download bóng ma đau khổ 4,ghost stands alone,xem online bóng ma đau khổ 4,ghost stands alone hd,xem bóng ma đau khổ 4,ghost stands alone nhanh,tai phim bóng ma đau khổ 4,ghost stands alone,border 4,ghost in the shell arise,xem phim border 4,ghost in the shell arise,download border 4,ghost in the shell arise,xem online border 4,ghost in the shell arise hd,xem border 4,ghost in the shell arise nhanh,tai phim border 4,ghost in the shell arise,elizabeth maxwell,maaya sakamoto