Linh Hồn Lai Vãng Haunter.Diễn Viên: Abigail Breslin,Stephen Mchattie,David Hewlett

Linh Hồn Lai Vãng HaunterViệt Sub Năm: 2013

Linh Hồn Lai Vãng (Haunter 2013) Hồn ma của một cô gái trẻ đã chết nhiều năm trước đến vùng đất của người sống để cứu một người thoát khỏi số phận tương tự như cô

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of Destruction.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Stefanie Von Pfetten And Jesse Moss

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of DestructionViệt Sub Năm: 2011

Một hạt giống cổ đại bắt đầu toàn bộ thảm họa sinh thái. Kèm theo các mối đe dọa ngày càng tăng của sóng thần lớn, gây ra bởi rễ cây khổng lồ dưới đại dương. Các nhân viên bảo vệ môi trường phải đối đầu với tình huống xấu nhất và tìm cách giải quyết, sau đó họ quay trở lại nơi mà tất cả bắt đầu, với hy vọng có thể vô hiệu hóa các gốc phôi và chặn đứng hiểm họa sắp xảy ra.

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of Assassins.Diễn Viên: Dustin Nguyễn,Bai Ling,Warren Kole

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of AssassinsViệt Sub Năm: 2013

5 người hoàn toàn xa lạ bị mắc kẹt trong một hầm ngục u ám cổ xưa ẩn sâu dưới lòng đất. Họ nhanh chóng nhận ra đó là sự trừng phạt cho những tội lỗi mà họ gây ra trong quá khứ. Họ phải đấu tranh để thoát khỏi những cái bẫy chết người.

Tình Yêu Zombie Warm Bodies.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Tình Yêu Zombie Warm BodiesViệt Sub Năm: 2013

Warm Bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma. Anh chàng thây ma tên R (Nicholas Hoult) đã yêu cô nàng Julie (Teresa Palmer) từ cái nhìn đầu tiên, và hướng dẫn Julie cách "bắt chước" thây ma để không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu là Julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây ma.

Triệu Hồi Qorin Qorin.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Xem Phim Bóng Đen Vây Hãm - The Blackening Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn da đen tại mỹ tái hợp để có một kỳ nghỉ cuối tuần vào dịp lễ juneteenth tuy nhiên họ nhanh chóng nhận ra mình bị mắc kẹt trong một căn nhà xa xôi với một tên sát nhân tàn ácbóng đen vây hãm,xem phim bóng đen vây hãm,download bóng đen vây hãm,xem online bóng đen vây hãm hd,xem bóng đen vây hãm nhanh,tai phim bóng đen vây hãm,the blackening,xem phim the blackening,download the blackening,xem online the blackening hd,xem the blackening nhanh,tai phim the blackening