Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 Pripara Season 3.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Asakawa Yuu

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 Pripara Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 51/51)

Như mọi cô gái, Manaka Laala cũng xem PriPara là thế giới thần tiên đầy ngưỡng mộ với đủ loại hình nghệ thuật từ ca hát, nhảy múa tới thời trang. Chỉ cần có thẻ PriPara các cô gái nhỏ có thể thỏa sức thi đấu tại thiên đường thần tượng PriPara. Vượt qua vòng thử giọng Laala gia nhập PriPara và bất đầu con đường thần tượng đầy ấn tượng.

Keijo!!!!!!!! Hip Whip Girl.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Asakawa Yuu

Keijo!!!!!!!! Hip Whip GirlViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời cô gái trẻ Kaminashi Nozomi, một cô gái năng động và là một vận động viên thể dục đầy tiềm năng.Chính vì khả năng của cô mà các trường đại học lớn trong khắp cả nước muốn tuyển dụng cô về trường của mình.Thế nhưng lựa chọn của cô không ở bất cứ trường nào mà chính là một con đường riêng.

Dojin Work Doujin Work.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Asakawa Yuu

Dojin Work Doujin WorkViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

bàn về cuộc sống của một cô gái trẻ tên Najimi Osana và tiếp xúc với cô vào thế giới doujin. Cô lần đầu tiên được cám dỗ vào trở thành một nghệ sĩ doujin sau khi nhìn thấy bao nhiêu một trong những người bạn của mình có thể thực hiện tại một hội nghị. Najimi thích vẽ, mặc dù sớm biết được trái với những gì cô mong đợi rằng thế giới mới này là bất cứ điều gì nhưng dễ dàng. Khi cô tham dự nhiều hội nghị và gặp nhiều người hơn, Najimi cuối cùng quản lý để tìm một nhóm bạn rất thú vị.

Xem Phim Bokura Ga Ita - Bokuraga Ita, We Were There Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nanami takahashi thích đựoc gọi là nana vừa bước vào năm đầu cấp 3 tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của yano motoharu hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò mô típ quen thuộc rồibokura ga ita,xem phim bokura ga ita,download bokura ga ita,xem online bokura ga ita hd,xem bokura ga ita nhanh,tai phim bokura ga ita,bokuraga ita,we were there,xem phim bokuraga ita,we were there,download bokuraga ita,we were there,xem online bokuraga ita,we were there hd,xem bokuraga ita,we were there nhanh,tai phim bokuraga ita,we were there