Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリー

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリーViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào năm 2100, một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng. Amami Kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án, và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô, cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm. Sau đó, Kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thường.

Metallic Rouge メタリックルージュ

Metallic Rouge メタリックルージュViệt Sub Năm: 2024 (Tập 13/13)

Trong một thế giới nơi con người và các robot tồn tại cùng nhau, Rouge là một cô gái robot, đang thực hiện một nhiệm vụ trên Sao Hỏa cùng với đối tác của mình là Naomi. Nhiệm vụ của họ là ám sát chín người nhân tạo đối lập với chính phủ.

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス Expansion.Diễn Viên: Ngày Tôi Trở Thành Thần

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス ExpansionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Thời gian là tương lai, dưới sự tấn công bất ngờ của dạng sống máy móc "Weiß", con người buộc phải thoát khỏi trái đất và tiến vào vũ trụ. Trong thời gian chạy trốn, Space Fleet SHARD đã phát triển thành công Alice Gear, một bộ giáp có thể cho phép con người chiến đấu chống lại Weiß, và gọi những người phụ nữ xuất sắc phù hợp để vận hành họ là Actress.

Xem Phim Boku No Kokoro No Yabai Yatsu Season 2 - The Dangers In My Heart Season 2 Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ichikawa kyotaro một người đàn ông tốt bụng và có khả năng cảm nhận âm thanh rất quan tâm đến cô gái xinh đẹp anna yamada qua quan sát đã phát hiện ra một khía cạnh bất ngờ của yamada liệu điều kỳ diệu có xảy ra bằng cách này tuổi trẻ của kyotaro bắt đầu thay đổi rất lặng lẽboku no kokoro no yabai yatsu season 2,xem phim boku no kokoro no yabai yatsu season 2,download boku no kokoro no yabai yatsu season 2,xem online boku no kokoro no yabai yatsu season 2 hd,xem boku no kokoro no yabai yatsu season 2 nhanh,tai phim boku no kokoro no yabai yatsu season 2,the dangers in my heart season 2,xem phim the dangers in my heart season 2,download the dangers in my heart season 2,xem online the dangers in my heart season 2 hd,xem the dangers in my heart season 2 nhanh,tai phim the dangers in my heart season 2