Trại Mồ Côi 2 Aarya 2.Diễn Viên: Allu Arjun,Kajal Agarwal,Navdeep

Trại Mồ Côi 2 Aarya 2Việt Sub Năm: 2009

Tiếp nối sự thành công rực rỡ của Arya, Đạo diễn Sukumar tiếp tục cho ra Arya 2. Quang cảnh đầu tiên của bộ phim cho thấy Arya (Allu Arjun) được đưa vào một phòng cấp cứu. Ajay (Navdeep), bạn của anh đang kể lại Arya đã làm thay đổi cuộc đời mình thế nào. Trong thời thơ ấu, Arya sống trong một trại trẻ mồ côi mà không có bạn bè hay gia đình. Bằng mọi nỗ lực, Arya đã giúp đỡ, đối xử tốt với Ajay, người bạn cùng trại trẻ mồ côi. Một ngày, Ajay được gia đình giàu có nhận làm con nuôi, Anh rời

Tuyết Trắng Into The White.Diễn Viên: Florian Lukas,David Kross,Stig Henrik Hoff

Tuyết Trắng Into The WhiteThuyết Minh Năm: 2012

Phim Tuyết trắng là câu chuyện có thật về một nhóm các phi công người Anh và Đức hồi Thế chiến II. Sau trận bắn khốc liệt giữa hai phía, họ cùng bị rơi xuống một vùng đất hoang dã của Na Uy. Mặc dù ban đầu căng thẳng giữa hai nhóm tưởng chừng không thể giải quyết, nhưng rồi những người đàn ông này buộc phải đoàn kết với nhau để sống sót qua mùa đông dài khắc nghiệt. Chính tại trong cuộc chiến đặc biệt này, tình bạn giữa những kẻ tưởng là kẻ thù đã nảy nở.

Băng Đảng Tokyo Tokyo Tribe.Diễn Viên: Tomoko Karina,Akihiro Kitamura,Shôta Sometani

Băng Đảng Tokyo Tokyo TribeViệt Sub Năm: 2015

Năm năm sau khi các cuộc bạo loạn Shibuya, các bộ lạc của Tokyo đã được một khoảng thời gian tương đối hòa bình, cho đến khi Kim và hai thành viên khác của Musashino Saru xâm nhập vào lãnh thổ của Wu-Ronz trong Bukuro. Mera, lãnh đạo của Wu-Ronz giết chết ba Saru và bắt đầu một cuộc chiến đẫm máu.

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason Bourne.Diễn Viên: Matt Damon,Tommy Lee Jones,Alicia Vikander

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason BourneViệt Sub Năm: 2016

vẫn còn nằm trong bí mật khi nhưng chỉ nhắt đến anh chàng Jason Bourn một chàng trai điệp viên được cứu sống ngoài biển khơi nhưng khi tỉnh dậy thì hoàn toàn mất trí nhớ và không biết bản thân mình là ai, anh bắt đầu bước vào cuộc hành trình đi tìm ký ức và gặp vô vạn khó khăn.

Xem Phim Bội Tín - Broken Vows Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông có sức hút chết người bỗng trở nên thịnh nộ khi bị từ chối bởi người phụ nữ anh ta muốn quyến rũ phim do đạo diễn trẻ bram coppens cầm trịch với sự tham gia của american horror story 8211 wes bentley và nàng chiến binh sif xinh đẹp của thor 8211 jaimie alexanderbội tín,xem phim bội tín,download bội tín,xem online bội tín hd,xem bội tín nhanh,tai phim bội tín,broken vows,xem phim broken vows,download broken vows,xem online broken vows hd,xem broken vows nhanh,tai phim broken vows