Những Ngày Tháng Cuối Swan Song

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Cuộc Chiến Xuyên Không Alienoid

Cuộc Chiến Xuyên Không AlienoidThuyết Minh Năm: 2022

Trên Trái Đất ngày nay, Cảnh vệ ( Kim Woo-bin ), người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người, bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy Thunder của anh ta.

Nữ Pháp Sư The Trick Movie: The Last Stage

Nữ Pháp Sư The Trick Movie: The Last StageViệt Sub Năm: 2014

Một nhân viên công ty thương mại tên là Shinichi (Higashiyama Noriyuki) đã mời Naoko (Nakama Yukie) và Jiro (Abe Hiroshi) đi du lịch nước ngoài ở một nơi tuyệt đẹp. Ở đó, Naoko và Jiro đã gặp nữ pháp sư của ngôi làng (Mizuhara Kiko) và họ đã thấy được mánh khóe của cô ta.

Giống Loài Dị Biệt Border.Diễn Viên: Eva Melander,Eero Milonoff,Jörgen Thorsson,Ann Petrén

Giống Loài Dị Biệt BorderViệt Sub Năm: 2018

Tina (Eva Melander đóng) là một phụ nữ xấu xí, có khả năng đánh hơi kỳ dị để phát hiện cảm xúc của người khác. Cô hỗ trợ cho cảnh sát trong chuyên án phá đường dây phim ấu dâm. Một ngày nọ, cô gặp Vore (Eero Milinoff đóng) - một người đàn ông có vẻ ngoài và khả năng tương tự. Họ bắt đầu một mối quan hệ đầy bản năng. Từ đó cô phát hiện ra nguồn gốc của bản thân, cũng như những điều kì lạ trong cơ thể của mình

Săn Lùng Dị Nhân 2 Code 8: Part Ii.Diễn Viên: Eva Melander,Eero Milonoff,Jörgen Thorsson,Ann Petrén

Săn Lùng Dị Nhân 2 Code 8: Part IiThuyết Minh Năm: 2024

Năm năm sau sự kiện của Mã 8, LCPD đã cải tổ chương trình công nghệ quân sự hóa của họ, thay thế các robot hình người có vũ trang (Người bảo vệ) bằng các robot K9 đồng hành không gây chết người, tương tự như chó.

Xem Phim Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 - Fantastic Four 3 Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiến sỹ vật lý trẻ reed richards cùng phi hành gia ben grimm bạn gái cũ susan storm và anh chàng johnny storm tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ khi trở về họ phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ richards có thể kéo dài người như cao su susan storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn johnny storm có khả năng tự bốc cháy và bay còn grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếpbộ tứ siêu đẳng 3,xem phim bộ tứ siêu đẳng 3,download bộ tứ siêu đẳng 3,xem online bộ tứ siêu đẳng 3 hd,xem bộ tứ siêu đẳng 3 nhanh,tai phim bộ tứ siêu đẳng 3,fantastic four 3,xem phim fantastic four 3,download fantastic four 3,xem online fantastic four 3 hd,xem fantastic four 3 nhanh,tai phim fantastic four 3